Ngày 1-11 vừa qua, Heineken đã khai mạc hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” tại ba tầng cao nhất của tòa nhà Bitexco và chính thức mở cửa để đón công chúng. Qua sự kiện này, giới tiêu dùng có cơ hội khám phá toàn bộ những giá trị lâu đời của Heineken ngay tại VN mà không cần phải đến tận Amsterdam.
Khi đến tham quan ba tầng cao nhất (tầng 58, 59 và 60) của tòa nhà Bitexco, người hâm mộ sẽ được tìm hiểu về những cột mốc ấn tượng trong lịch sử phát triển của thương hiệu bia Heineken. Thông qua công nghệ tương tác hiện đại nhất hiện nay là thực tế ảo, họ sẽ có cơ hội làm quen với quá trình ủ bia bồn ngang lên đến 28 ngày – bí quyết tạo nên hương vị đậm đà và hương thơm tinh tế cho bia Heineken.
Heineken đã nổi danh với những thước phim quảng cáo ấn tượng và chiến dịch tiếp thị mang tính đột phá. Đến với “The World of Heineken”, khách tham quan còn được xem những đoạn phim quảng cáo đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này. Qua công nghệ tương tác đỉnh cao, họ có dịp tham gia vào những trò chơi thể thao đỉnh cao của thế giới như bóng đá cúp C1, đua xe thể thức 1 hoặc hóa thân làm DJ và tự tay rót cho mình ly bia Heineken. Ở cuối hành trình, khách tham quan sẽ được thưởng thức một ly bia Heineken mát lạnh được phục vụ tại quán bar cao nhất VN và mở tầm nhìn bao trọn cả TP.HCM từ trên cao.
Vé tham gia “The World of Heineken” có giá 250.000 đồng, bao gồm hai ly Heineken ướp lạnh cùng một chai nước suối và một món quà độc đáo. Trong thời gian từ ngày 3-11 đến 31-12, khách tham quan được ưu đãi giảm giá vé, chỉ còn 235.000 đồng. Mở cửa đón khách từ 15g đến 22g tất cả các ngày trong tuần. Có thể mua vé trực tiếp tại tòa nhà Bitexco hoặc đặt vé trước qua ĐT: (028) 98981873 hay email: info@theworldofheineken.com.vn