Ngày 31-10-2017 – Tổ chức Thương hiệu châu Á – Thái Bình Dương đã chính thức công bố giải thưởng Thương hiệu xuất sắc toàn cầu – BrandLaureate Special Edition World 2017, lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.
Lần đầu tiên, giải thưởng về các thương hiệu và nhận diện thương hiệu hàng đầu thế giới được tổ chức tại Việt Nam, mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp trong nước một sự chứng nhận đẳng cấp quốc tế.
Tổ chức Thương hiệu châu Á – Thái Bình Dương (APBF) là tổ chức duy nhất về thương hiệu và nhận diện thương hiệu trên thế giới, với tầm nhìn tôn vinh thương hiệu xuất sắc cũng như quảng bá văn hóa thương hiệu trong cộng đồng doanh nghiệp giữa các quốc gia. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập từ năm 2005 và được bảo trợ bởi H.E. Tun Abdullah Ahmad Badawi, Thủ tướng thứ năm của Malaysia cùng những người giàu kinh nghiệm về thương hiệu và các ngành công nghiệp.
Tiến sĩ KKJohan, Chủ tịch The BrandLaureate cho biết. “Chúng tôi có một mục đích khi đến với Việt Nam và mục đích đó là giúp cho thương hiệu Việt Nam trở nên vĩ đại hơn và giúp cho Việt Nam trở thành một đất nước đáng tự hào”.
Những thương hiệu đạt giải được đánh giá và lựa chọn bởi Ủy ban về thương hiệu dựa trên các tiêu chí sau:
– Chiến lược thương hiệu
– Văn hóa thương hiệu
– Truyền thông thương hiệu thống nhất
– Sự sáng tạo của thương hiệu
– Sự hiện diện của thương hiệu
Dự kiến có hơn 40 doanh nghiệp được vinh danh sẽ nhận được cúp thương hiệu mạ vàng 24K và văn bằng chứng nhận. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang: www.thebrandlaureate.com/special_edition_vietnam