Cửa hàng Massimo Dutti đầu tiên ở Việt Nam đặt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom – một trong những trung tâm thương mại lớn nhất ở TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng được ứng dụng phong cách thiết kế mới nhất dành cho hệ thống cửa hàng theo ý tưởng mới thông qua trên phạm vi toàn cầu của Massimo Dutti.
Với diện tích hơn 462m2 nằm ở tầng 1 Vincom Đồng Khởi, cửa hàng sẽ trưng bày các bộ sưu tập thời trang dành cho cả nam và nữ. Thiết kế cửa hàng có hai cửa chính và bốn khung cửa sổ trưng bày các bộ sưu tập rất bắt mắt.
Nhân dịp khai trương, Massimo Dutti cũng trình làng bộ sưu tập Thu-Đông 2017-2018 dành cho quý cô và quý ông thời thượng.
Bộ sưu tập dành cho quý cô được chia thành chín dòng, mỗi dòng đều là hiện thân của nét thanh lịch và phong cách, bao gồm cả những chi tiết nhỏ nhưng được trau chuốt đặc biệt mới lạ. Với thiết kế thể hiện cá tính rõ nét và gu thẩm mỹ tinh tế, những bộ trang phục và phụ kiện hứa hẹn sẽ là những món đồ được săn lùng nhất mùa này. Những thiết kế trong mùa mới này là sự hội tụ đầy đủ và sáng tạo giữa nghệ thuật, thiên nhiên, lịch sử và kiến trúc để tạo ra những sản phẩm đậm tính thẩm mỹ nhưng hài hòa giữa yếu tố thời trang và đời sống. Cả ba bộ sưu tập lần này đều được lấy cảm hứng từ bảo tàng Hermitage, Louvre và Prado và hoàn toàn phù hợp cho những quý cô thanh lịch, tự tin và cá tính, mang lại sự thoải mái khi mặc mà không kém phần sang trọng.
Trong khi đó, bộ sưu tập Thu-Đông 2018 dành cho quý ông thì được lấy cảm hứng từ vùng Tuscany, cái nôi của nghệ thuật, nơi thời kỳ Phục Hưng cực thịnh và là điểm đến cho những ai trân quý vẻ đẹp chân thực.
Thành quả của nguồn cảm hứng này chính là sự ra đời của bộ sưu tập cân bằng hoàn hảo giữa đường cắt vừa vặn, thoải mái và nét thanh lịch vốn có. Coi trọng nghệ thuật cắt may – một trong những thế mạnh của hãng – kết hợp với các xu hướng hiện đại, và tinh thần luôn đề cao yếu tố chất lượng, những bộ sưu tập của Massimo Dutti mang đến những bộ veston hoàn hảo với những đường cắt hoàn mỹ với chất vải tuyệt vời kèm thiết kế tinh tế, sang trọng.
Với phong cách tự nhiên, các bộ sưu tập mùa này đã được cải tiến dành cho hoạt động thường nhật bằng các thiết kế sáng tạo phù hợp cho các hoạt động ngoài trời với kiểu dáng thanh lịch và trí thức.
Màu sắc trong các bộ sưu tập của Massimo Dutti mùa này là sự cân bằng phảng phất giữa âm hưởng đồng quê vùng Tuscan, màu đỏ của mặt trời và các tông màu xanh lá cây, màu nâu của đất gợi nhớ tới các loài cây vùng Địa Trung Hải như ôliu và dây leo.
Về thương hiệu Massimo Dutti
Massimo Dutti lần đầu có mặt trên thị trường vào năm 1985 và nhắm tới mảng thời trang dành cho nam giới. Vào năm 1991, Massimo Dutti sáp nhập vào Tập đoàn Inditex, và vào năm 1995, Massimo Dutti lần đầu ra mắt dòng sản phẩm dành cho nữ giới mang phong cách hiện đại thành thị, từ dòng sản phẩm casual tới cao cấp. Sau hơn một thập niên, năm 2003, dòng thời trang trẻ em dưới tên Boys & Girls xuất hiện và cũng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ không kém Massimo Dutti đã có được với thời trang nam trước đó. Theo thời gian, Massimo Dutti phát triển nhanh chóng và củng cố vị trí dẫn đầu ở châu Âu và trên thế giới. Hiện nay, thương hiệu sở hữu hơn 775 cửa hàng ở 73 quốc gia trên toàn thế giới.