Tập đoàn Banyan Tree hiện đang triển khai chiến dịch “Must Go Laguna Lăng Cô” trên toàn thế giới, nhằm giới thiệu một điểm đến nghỉ dưỡng còn giữ vẹn nguyên nét đẹp hoang sơ và đầy bí ẩn tại châu Á.
Tập đoàn Banyan Tree đã lựa chọn phong cách Mondrian đầy sắc màu cho chiến dịch quảng cáo này, với mục đích khơi dậy nhận thức của du khách quốc tế và VN về vẻ đẹp tiềm ẩn của Lăng Cô. Ngày nay, thật không dễ dàng để có thể chọn cho mình và người thân một kỳ nghỉ nơi miền thôn quê yên bình, với không gian riêng tư hiếm có. Bởi vậy, Laguna Lăng Cô, một điểm đến du lịch nghỉ dưỡng mới mang đậm nét đẹp hoang sơ, chính là một sự lựa chọn lý tưởng.