Công ty LG Electronics VN (LG) triển khai chương trình “Chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà” (LG VIP CARE 2016). Đây là chương trình được thực hiện thường niên với các hoạt động thiết thực như bảo hành, bảo dưỡng, tư vấn hướng dẫn sử dụng, lắp đặt… dành cho các loại tivi, máy giặt, tủ lạnh cao cấp của LG. Tất cả các khách hàng tham gia chương trình còn được tặng chăn Everon cao cấp. Chương trình kéo dài từ ngày 7-10-2016 đến hết ngày 19-1-2017 tại các quận của Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP.HCM.
Các sản phẩm cao cấp nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt này gồm các mẫu tivi OLED, Ultra HD và Super UHD từ 55 inch trở lên; máy giặt hơi nước, giặt sấy và máy giặt lồng đứng Sapience; tủ lạnh “Side by side”. Tất cả các khách hàng đang sử dụng các sản phẩm cao cấp nói trên còn hoặc đã hết hạn bảo hành đều được hưởng chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt và miễn phí này. Ngay khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên của LG sẽ đến tận nhà thực hiện bảo dưỡng, bảo trì, làm vệ sinh thiết bị và kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng tốt nhất.
(DNSGCT)