Tập đoàn Marriott International đã chính thức sở hữu 30 thương hiệu khách sạn uy tín hàng đầu qua việc sát nhập các thương hiệu khách sạn của Tập đoàn Khách sạn Starwood Hotel & Resort hôm 23-9.
Hội viên là những khách hàng thân thiết hàng đầu trong hệ thống Marriott Rewards (bao gồm The Ritz Carlton Rewards và Starwood Preferred Guest – SPG) nay được liên kết các tài khoản hiện có tại trang members.marriott.com để hưởng thêm nhiều quyền lợi, được ghi nhận và trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ ưu đãi. Các hội viên được giữ tương đương giá trị điểm trong các chương trình ưu đãi thành viên sau khi liên kết tài khoản và sẽ được quyền chuyển hay đổi điểm giữa các chương trình với quyền lợi lựa chọn điểm đến du lịch nhiều hơn bao giờ hết. Ba điểm Marriott Rewards tương đương với một điểm SPG Starpoint. Các hội viên sẽ sử dụng điểm tích lũy được và đổi đêm nghỉ khách sạn hoặc trải nghiệm những sự kiện đặc biệt từ chương trình Marriott Rewards Experiences Marketplace hay SPG’s Moment.
(DNSGCT)