Hưởng ứng Ngày hội uống bia có trách nhiệm toàn cầu năm 2016 (GBRD), toàn bộ nhân viên AB InBev VN sẽ ra quân thực hiện chương trình tại các siêu thị, điểm bán lẻ và nhà hàng ở Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Các hoạt động này nhằm khuyến khích người tiêu dùng nâng cao ý thức uống có trách nhiệm bằng việc truyền tải những thông tin phong phú, thiết thực trên tờ rơi về năm nguyên tắc uống có trách nhiệm để “về nhà an toàn”.
Bên cạnh đó, AB InBev VN còn mang đến các sáng kiến nhằm khuyến khích những người thưởng thức bia có trách nhiệm, điển hình là chiến dịch “Uống có trách nhiệm” hằng năm của thương hiệu Beck’s hay chương trình đào tạo nội bộ để cung cấp kiến thức cơ bản về lượng tiêu thụ và các tác hại của việc lạm dụng thức uống có cồn (dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3-2017).
(DNSGCT)