Công ty cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) – thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp, đô thị và đầu tư tại Việt Nam hai năm liên tiếp nhận “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm”. Theo đó, SCC là thương hiệu được vinh danh ở Top đầu “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm – Consumer Choice Brand 2016” trong buổi lễ trang trọng tại Trung tâm hội nghị 272 (TP.HCM) vào chiều ngày
16-9-2016. Chương trình khảo sát và truyền thông “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2016” được sự hỗ trợ từ Bộ Khoa học và Công nghệ, Hội Sở hữu Trí tuệ TP.HCM, Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam, mạng Doanh nghiệp Sài Gòn dưới sự giám sát của Hiệp hội các nhà đánh giá chất lượng Hoa Kỳ (AQA International) tiến hành khảo sát và công bố tại thị trường Việt Nam. Qua quá trình khảo sát, SCC đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của chương trình đưa ra như: Hệ thống nhận diện độc đáo và khác biệt; Sản phẩm dịch vụ tốt; Thiết lập mạng lưới phân phối chuyên nghiệp; Hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế; Trách nhiệm với môi trường và cộng đồng xã hội; Đạt nhiều thành tích nổi bật trong năm 2016.
Với khẩu hiệu: “Cam kết phát triển bền vững cùng cộng đồng”, SCC đã tạo nên một bản sắc doanh nghiệp có tâm và có tầm. Trong đó, dự án khu đô thị PhoDong Village (Q.2, TP.HCM) do SCC làm chủ đầu tư luôn được khách hàng đánh giá cao và nhiệt tình ủng hộ trong hai năm qua.
(DNSGCT)