Ngày 28-8, Trung tâm Dịch vụ Toàn cầu (Global Service Center – GSC) lớn nhất của Huawei tại thành phố Bangalore đã chính thức được khai trương. Nằm trong khu Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) của Huawei ở Bangalore, GSC là nơi làm việc của hơn 1.000 kỹ sư, các chuyên gia vận hành mạng lưới và các nhân viên hỗ trợ. GSC Ấn Độ hiện đang triển khai hơn 50 dự án, hỗ trợ cho trên 30 quốc gia ở châu Á, Trung Đông và châu Phi, phục vụ hơn 350 triệu thuê bao. Trung tâm GSC mới sẽ hỗ trợ các nhà khai thác chuyển đổi số hóa và đáp ứng nhu cầu của thị trường trong việc điều phối giữa dịch vụ và công nghệ, cũng như nâng cao năng lực vận hành.
Trung tâm GSC Ấn Độ được thiết kế để làm việc cùng với Trung tâm R&D Ấn Độ để đưa ra các giải pháp kỹ thuật nhanh hơn và hiệu quả nhất, hợp nhất với Trung tâm Chuyển giao Dịch vụ Toàn cầu Ứng dụng và Phần mềm về các giải pháp ICT. Trung tâm này sẽ cung cấp các bộ kỹ năng mạnh mẽ trong các dịch vụ quản lý, tích hợp hệ thống, phát triển ứng dụng và bảo trì cũng như tạo ra giá trị cho các nhà khai thác trên toàn cầu, cho phép họ chuyển đổi hoạt động và kỹ thuật số của họ.
(DNSGCT)