Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife VN, lớn thứ ba trên thị trường vừa chính thức công bố kết quả kinh doanh năm 2015. Theo đó, doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới năm 2015 đạt 1.680 tỉ đồng, tăng 69% so với năm trước; tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 4.510 tỉ đồng, tăng 39%; tổng tài sản quản lý tính đến cuối năm 2015 đạt 13.200 tỉ đồng, tăng 24% so với năm 2014.
Mạng lưới khách hàng của Manulife VN cũng được mở rộng trong năm 2015 khi lực lượng tư vấn tài chính chuyên nghiệp của công ty phát triển lên 20.100 người, tăng 19%. Công ty cũng mở mới chín văn phòng, nâng tổng số lên 45 văn phòng trên phạm vi toàn quốc. Ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife VN cho biết: “Năm 2015 là một năm phát triển mạnh mẽ của Manulife VN với rất nhiều hoạt động nổi bật như hợp tác độc quyền 10 năm với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn, triển khai kênh tiếp thị trực tiếp và bán hàng qua điện thoại. Chúng tôi cũng giới thiệu đến khách hàng giải pháp tài chính 3 trong 1 “Manulife – Gia đình tôi yêu” dành cho gia đình. Trên đà phát triển này, chúng tôi sẽ tiếp tục giúp khách hàng đưa ra những quyết định tài chính quan trọng với việc giới thiệu các giải pháp tài chính mới liên quan đến sức khỏe, tài chính và các vấn đề toàn diện của cuộc sống thông qua các kênh phân phối đa dạng của công ty”.
(DNSGCT)