AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính các hóa chất chuyên dụng, vừa giới thiệu Dulux Professional, giải pháp chuyên nghiệp toàn diện về sơn phủ dành cho nhóm khách hàng kênh dự án.
Dulux Professional cung cấp giải pháp toàn diện cho tất cả nhu cầu về sơn phủ dành cho khách hàng kênh dự án. Các sản phẩm Dulux Professional được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu chuyên môn của từng dự án trong những lĩnh vực khác nhau.
Ông Jeremy Rowe, Giám đốc Điều hành Sơn Trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam, Nam Á và Trung Đông cho biết: “Dulux đã được trang bị với những kiến thức sâu rộng về các yêu cầu kỹ thuật cũng như những quy định trong ngành tại các quốc gia. Và với việc ra mắt Dulux Professional lần này, khách hàng tại các thị trường khác nhau trong khu vực giờ đây có thể tiếp cận những kiến thức chung này để có được những giải pháp tối ưu phù hợp cho các dự án của mình.”
Ông David Teng, Tổng giám đốc Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam, chia sẻ: “Tại AkzoNobel, chúng tôi hiểu rằng các đối tác chuyên nghiệp của mình luôn đam mê tạo ra những gì những tốt nhất và họ cũng mong muốn được cung cấp không gì hơn thế. Chính vì vậy, chúng tôi rất phấn khởi khi giới thiệu Dulux Professional tại thị trường Việt Nam để đáp ứng mong muốn về những gì tốt nhất của khách hàng. Bộ danh mục sản phẩm chuyên nghiệp và toàn diện này cung cấp cho khách hàng của chúng tôi giải pháp cho mọi nhu cầu sơn phủ của các dự án của họ, bất kể bề mặt cần sơn phủ là gì đi nữa”.
Dulux Professional gồm 64 sản phẩm, trong đó có 34 sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam (thuộc 3 phân khúc: bình dân, trung và cao cấp), 30 sản phẩm được nhập khẩu. Dulux Professional đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về sơn phủ cho các bề mặt khác nhau của công trình, bao gồm sơn nội thất, ngoại thất, kim loại và gỗ.
Tùy theo tính năng, ngân sách và các mục tiêu phát triển bền vững của mỗi khách hàng, Dulux Professional sẽ đưa ra các giải pháp được thiết kế phù hợp cho từng dự án và đáp ứng các nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. Dulux Professional cũng cho phép khách hàng lựa chọn và đặt hàng những sản phẩm được sản xuất hoặc nhập khẩu từ các thị trường khác mà hiện chưa có mặt tại thị trường nội địa, tùy theo mục đích của từng dự án.
Bao bì của các sản phẩm Dulux Professional cho phép khách hàng dễ dàng nhận biết đặc điểm, tính năng và dòng sơn. Bộ danh mục được phân loại thành 4 nhóm sản phẩm (Nội thất, Ngoại thất, Gỗ và Kim loại) phù hợp 7 mục đích sử dụng khác nhau, gồm Chất lượng tiêu chuẩn, Chất lượng nâng cao, Hiệu suất, Thẩm mỹ, Chuyên dụng, An toàn – Sức khỏe, Chuẩn bị bề mặt, với giá cả theo 3 cấp độ Tốt, Tốt hơn và Tốt nhất.
Là nhà cung cấp sơn và chất phủ hàng đầu thế giới, Dulux Professional hiểu rõ nhu cầu của từng đối tượng khách hàng trong từng lĩnh vực khác nhau tại mỗi quốc gia. Dulux Professional có thể chuyển đổi và hiệu chỉnh các hiểu biết chuyên môn của các thị trường chính trong khu vực, nhằm đem lại lợi ích và đáp ứng nhu cầu của các khách hàng và đối tác.
Các nhân viên kinh doanh và chuyên viên tư vấn của Dulux Professional cũng trải qua các khóa đào tạo nghiêm túc và bài bản về sản phẩm và màu sắc. Do đó, họ hoàn toàn có thể cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác, chi tiết và dịch vụ tư vấn hữu ích về giải pháp cho các công trình thuộc các lĩnh vực khác nhau như thương mại, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, dân dụng, nghỉ dưỡng…
Dulux từ lâu đã được xem như một chuyên gia đầu ngành về màu sắc, và nền tảng màu sắc được Dulux Professional sử dụng hiện nay dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về khoa học tâm lý màu sắc, trong đó có nghiên cứu về “Ứng dụng thiết kế tốt nhất trong Giáo dục” tại Vương quốc Anh. Nghiên cứu này cho phép Dulux hiểu rõ hơn những nguyên tắc và ứng dụng màu sắc phù hợp cho các công trình thuộc lĩnh vực Giáo dục. Bên cạnh đó, chương trình thường niên ColourFutures cũng cập nhật và truyền cảm hứng tới các nhà chuyên môn về những xu hướng thiết kế và màu sắc mới nhất.
(DNSGCT)