Năm 2015 đã khép lại với mức tăng trưởng vượt bậc – hơn 40% so với cùng kỳ năm 2014 – của ba thương hiệu do Euro Auto phân phối tại VN. Đặc biệt, chỉ số hài lòng của khách hàng đối với Euro Auto đã đạt trên 97% trong năm 2015.
Ở phân khúc hạng sang, Euro Auto đã cho ra mắt liên tiếp các dòng xe chiến lược của BMW như Sport Activity Coupé BMW X6 hoàn toàn mới, mẫu BMW Series 2 Active Tourer thuộc nhóm MPV tiện dụng dành cho gia đình hay coupé bốn cửa BMW Series 6 Gran Coupé. Riêng dòng xe hatchback hạng sang BMW Series 1 và chiếc Sport Activity Vehicle BMW X1 hoàn toàn mới đã và đang chinh phục được nhiều khách hàng VN. Đặc biệt, hai mẫu xe tiêu điểm BMW Series 3 phiên bản mới với hai lựa chọn động cơ (320i và 330i) và BMW Series 7 hoàn toàn mới – dòng xe đỉnh cao mang theo sứ mệnh tương lai của ngành ôtô – đã giúp Euro Auto đạt mức tăng trưởng đột phá trong quý IV-2015 cũng như giành được ngôi vị quán quân ở hạng mục “Dòng xe du lịch tốt nhất năm 2015” do tạp chí Robb Report bình chọn.
Cảm giác lái đặc trưng của BMW tiếp tục gây dấu ấn qua hàng loạt các sự kiện lái thử xe BMW Driving Experience tại TP.HCM và Hà Nội. Euro Auto cũng đã trở thành đối tác vận chuyển cao cấp chính thức của giải golf Hồ Tràm Open 2015, đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Việc tổ chức sự kiện Car Care Day đã mang lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Dòng xe BMW tiếp tục thiết lập những chuẩn mực mới, được các resort, khách sạn hàng đầu lựa chọn để phục vụ cho hoạt động của các doanh nghiệp quốc tế tại VN. Nhằm giúp khách hàng trải nghiệm được niềm hứng khởi khi sở hữu chiếc xe đẳng cấp với công nghệ tiên phong hàng đầu thế giới, Euro Auto còn tổ chức các chương trình lái thử xe tại các địa hình khác nhau trên toàn thế giới, trong đó có tour đẳng cấp thượng hạng dành cho khách hàng series 7, tour lái xe BMW i8 xuyên dãy Alps, chương trình Multiday tại Namibia hay lái thử xe BMW M tại Abu Dhabi…
(DNSGCT)