Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
09/06/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Xe

Thương hiệu Peugeot với dấu ấn đậm nét trong năm 2015

Doanh Nhan Online Đăng bởi Doanh Nhan Online
28/12/2015
Trong Xe
Thương hiệu Peugeot với dấu ấn đậm nét trong năm 2015
Share on Facebook

Tuần qua, Thaco vừa tung ra thị trường mẫu xe Peugeot 208 phiên bản mới, sánh vai cùng mẫu 508 phiên bản đã được giới thiệu hồi đầu năm. Chỉ trong hai năm trở lại thị trường Việt Nam, Peugeot là một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động rất tích cực khi liên tục cho ra mắt những mẫu xe mới hay các phiên bản nâng cấp đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng. Lần đầu tiên tham gia Triển lãm Ôtô 2015, Peugeot lập tức tạo được ấn tượng mạnh với dãy sản phẩm phong phú, nổi bật là hai mẫu xe mới 2008 và 308. Ngoài ra, sức tiêu thụ gần 500 xe, tức là tăng gấp bốn lần so với cùng kỳ năm ngoái đã minh chứng cho sự tăng trưởng đáng hài lòng của thương hiệu này. Với những gì đã thể hiện được trong năm 2015, có thể nói hành trình trở lại thị trường Việt Nam của thương hiệu xe Peugeot đã tạo nên những dấu ấn nhất định trên thị trường Việt Nam. Mời độc giả cùng nhìn lại chặng đường đó.

Sự trở lại của một huyền thoại

Có hơn 200 năm bề dày trong ngành công nghiệp ôtô thế giới, Peugeot không chỉ ghi tên mình vào lịch sử như một thương hiệu lâu đời, mà với sự đam mê và nỗ lực đổi mới công nghệ, lâu nay Peugeot vẫn là thương hiệu được yêu mến trên toàn cầu. Dựa trên những tiêu chí hoàn hảo (excellent), cảm xúc (emotion) và cuốn hút (allure), thương hiệu Peugeot mang đến những sản phẩm với chất lượng hàng đầu, cùng kết quả sáng tạo không ngừng, mang lại sự hài lòng cho đông đảo khách hàng.

 

DN639_BvPeugeot251215_Thuong-hieu-4
Lãnh đạo Thaco và Peugeot giới thiệu mẫu xe 308 mới tại VMS 2015

 

Ngay từ những năm đầu của thế kỷ XX, Peugeot đã sớm xuất hiện tại Việt Nam với những dải sản phẩm phong phú từ xe đạp, xe máy và xe ôtô du lịch với chất lượng và thiết kế hoàn hảo, chiếm được cảm tình của giới tiêu dùng. Các mẫu ôtô 203 và 404 đã được khách hàng xem như sản phẩm thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp với thiết kế mang đậm phong cách riêng và vẫn còn lưu dấu ấn đến tận hôm nay.

 

DN639_BvPeugeot251215_Thuong-hieu-2

 

Cũng từ sự gắn kết ấy và thấy được tiềm năng lớn của thị trường Việt Nam, Peugeot đã cùng Công ty Trường Hải (Thaco) nỗ lực mang đến cho giới tiêu dùng các sản phẩm mới nhất để viết tiếp câu chuyện của huyền thoại Peugeot tại Việt Nam. Chỉ sau hai năm hợp tác, thông qua Thaco, Peugeot đã tạo dấu ấn về sản xuất, mở rộng hệ thống phân phối và đặc biệt là bứt phá trở thành thương hiệu xe châu Âu đứng thứ 2 tại Việt Nam về doanh số trong năm 2015.

Thương hiệu có mức tăng trưởng hàng đầu trên thị trường Việt Nam

Kể từ lễ ký kết giữa Thaco và Tập đoàn Peugeot hồi tháng 4-2013, Peugeot đã thể hiện sự tin tưởng vào năng lực của đối tác Thaco và còn khẳng định bước đi vững chắc, dài lâu qua việc chuyển giao công nghệ để Thaco sản xuất, lắp ráp và phân phối độc quyền dòng xe cao cấp của mình tại Việt Nam. Minh chứng cho sự hợp tác đó, cuối năm 2013, Thaco đã trình làng mẫu xe đầu tiên Peugeot 408, chính thức đánh dấu sự tái hiện của thương hiệu Peugeot tại thị trường Việt Nam. Ngoài những dòng xe cổ điển đã giúp Peugeot khẳng định được đẳng cấp thương hiệu, hãng xe này còn đang được biết đến với các dòng sản phẩm trải đều khắp các phân khúc từ xe cỡ nhỏ, sedan cỡ trung đến phân khúc SUV, CUV, xe đua như 208, 408, 508, 3008, 5008 và RCZ… Cùng với sự tinh tế và lịch lãm về kiểu dáng, chất sang trọng và cao cấp cũng được thể hiện trong không gian nội thất của sản phẩm với nhiều tính năng công nghệ hiện đại. Vì vậy, hoàn toàn không bất ngờ khi những mẫu xe Peugeot ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

 

DN639_BvPeugeot251215_Thuong-hieu
Peugeot 208 phiên bản mới tiện nghi, sở hữu mức giá hấp dẫn

 

Trong tháng 11, “chú sư tử” đến từ châu Âu tiếp tục chinh phục khách hàng với 54 xe bán ra, tăng 391% so với cùng kỳ năm ngoái. Cộng dồn 11 tháng, doanh số bán xe Peugeot tăng tới 448% (tiêu thụ được 500 chiếc), giữ vững mức tăng trưởng hàng đầu trên thị trường ôtô Việt Nam kể từ đầu năm 2015. Những mẫu xe bán chạy nhất là 3008 và 508.

Những mẫu xe ấn tượng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Nói về nguyên nhân thương hiệu Peugeot nhanh chóng gây ấn tượng mạnh đến thị trường Việt Nam sau hai năm trở lại thì ngoài chiến lược đúng đắn của đối tác Thaco, yếu tố quyết định chính là giá trị thương hiệu, sản phẩm và giá bán hấp dẫn. Những chiếc xe Peugeot với phong cách thiết kế đặc trưng, sang trọng và động cơ tăng áp giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu trong khi giá thành lại thường “mềm” hơn các đối thủ cùng phân khúc đã và đang mang lại thành công cho thương hiệu này.

 

DN639_BvPeugeot251215_Thuong-hieu-5

 

Trong danh mục sản phẩm của Peugeot tại thị trường Việt Nam hiện nay, mẫu 3008 đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong phân khúc CUV vì là mẫu xe châu Âu có giá bán hấp dẫn nhất phân khúc (1,19 tỉ đồng), có nội thất tiện nghi, công nghệ hiện đại và an toàn vượt trội. Nếu 3008 là mẫu xe đa dụng mang lại giá trị sử dụng cao thì 508 lại là một trong những lựa chọn tốt trong phân khúc sedan hạng D. Đặc biệt, ở phiên bản mới năm 2015, mẫu 508 đã có thay đổi mạnh về thiết kế, ngoại hình hấp dẫn hơn, đồng thời chiều dài xe cũng được tăng thêm 38mm nhằm tăng thêm độ chắc chắn. Mẫu xe này sở hữu nhiều trang bị tiên tiến như hệ thống cảm biến áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình, phanh tay điện tử, phanh chống bó cứng, mã hóa động cơ chống trộm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe…

 

DN639_BvPeugeot251215_Thuong-hieu-6

 

Peugeot 208 phiên bản mới cũng có sức hấp dẫn với mức giá công bố chỉ 895 triệu đồng nhưng có nhiều thay đổi ở ngoại thất, nội thất và được trang bị hàng loạt tiện nghi (với phong cách thiết kế I-cockpit đặc trưng của Peugeot) như ghế lái chỉnh sáu hướng, hai ghế trước có chế độ sưởi, cửa kính điều khiển bằng điện một chạm chống kẹt, điều hòa tự động hai vùng. Đó là chưa kể hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch hiển thị đa thông tin, âm thanh 3D Arkamys, sáu loa, kết nối USB, Bluetooth…

 

DN639_BvPeugeot251215_Thuong-hieu-7

 

Peugeot 408 là xe sedan cỡ trung đang có nhiều lợi thế trong phân khúc C vì là thương hiệu châu Âu, có giá bán cạnh tranh (giá sau thuế 945 triệu đồng), cảm giác lái tốt và nhiều gói trang bị phụ để lựa chọn. Mới đây, phiên bản 408 Premium với nhiều tính năng an toàn và có giá bán 958 triệu đồng càng củng cố lợi thế của Peugeot 408.

Mở rộng hệ thống showroom và dịch vụ chuyên nghiệp

Trong hai năm qua, được chú trọng xây dựng và mở rộng hệ thống showroom, đại lý tại thị trường Hà Nội, miền Trung, TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Peugeot đã có tám showroom trải đều khắp cả nước (ba ở miền Nam, bốn ở miền Bắc và một ở miền Trung). Đây là thương hiệu châu Âu có tốc độ phát triển hệ thống showroom nhanh nhất tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á. Cũng nhờ đó, Peugeot nhanh chóng tiếp cận được những khách hàng tiềm năng và càng trở nên gần gũi với giới tiêu thụ. Hệ thống showroom Peugeot được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu 3S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng). Khách hàng đến bất cứ showroom nào đều được tận hưởng một trải nghiệm dịch vụ cao cấp từ khâu bán hàng, dịch vụ đến chăm sóc khách hàng.

 

DN639_BvPeugeot251215_Thuong-hieu-3

 

Theo nhận định của ông Bùi Kim Kha – Phó tổng giám đốc Thaco trong buổi họp báo ra mắt mẫu xe Peugeot 208 phiên bản mới tại Hà Nội, với dãy sản phẩm phong phú, chất lượng cũng như giá bán hấp dẫn, Thaco hoàn toàn có khả năng tiêu thụ được trên 1.000 xe Peugeot trong năm 2016.

Tuyết Nhi (DNSGCT)

 

Từ khoá: PeugeotPeugeot 208Thaco
Bài trước đó

Làm gì khi không còn cảm giác ham muốn?

Bài kế tiếp

Diện đầm dạ hội dài tuyệt đẹp

Bạn có thể quan tâm

McLaren 750S Le Mans: Cỗ máy tôn vinh vinh quang 30 năm trước tại Le Mans - 3
Xe hơi

McLaren 750S Le Mans: Cỗ máy tôn vinh vinh quang 30 năm trước tại Le Mans

Đăng bởi Neo Ng.
05/06/2025
Volkswagen tháng 6: Đặc quyền dành riêng cho gia đình sống phong cách - 2
Xe hơi

Volkswagen tháng 6: Đặc quyền dành riêng cho gia đình sống phong cách

Đăng bởi Nam Hải
05/06/2025
Tháng 6 xanh cùng BYD: Lái xe điện, nhận quà sang, yên tâm tài chính - 1
Xe hơi

Tháng 6 xanh cùng BYD: Lái xe điện, nhận quà sang, yên tâm tài chính

Đăng bởi Minh Anh
05/06/2025
New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn... mà là tuyên ngôn phong cách sống
Xe hơi

New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn… mà là tuyên ngôn phong cách sống

Đăng bởi Vinh Nguyen
03/06/2025
Tesla Robotaxi: Khi tương lai không còn cần tay lái - 1
Xe hơi

Tesla Robotaxi: Khi tương lai không còn cần tay lái

Đăng bởi Neo Ng.
31/05/2025
SKODA New Karoq: Khơi dậy khát vọng chinh phục từ châu Âu - 2
Xe hơi

SKODA New Karoq: Khơi dậy khát vọng chinh phục từ châu Âu

Đăng bởi Vinh Nguyen
29/05/2025
Lexus RZ 550e F SPORT 2026 – Khi trải nghiệm lái trở thành nghệ thuật sống - 2
Xe hơi

Lexus RZ 550e F SPORT 2026 – Khi trải nghiệm lái trở thành nghệ thuật sống

Đăng bởi Nam Hải
28/05/2025
Volkswagen và Cái Giá Của Sự Dối Trá: Khi Công Nghệ Trở Thành Con Dao Hai Lưỡi
Xe hơi

Volkswagen và cái giá của sự dối trá: khi công nghệ trở thành con dao hai lưỡi

Đăng bởi Neo Ng.
27/05/2025
VinFast và cuộc hiển linh của tinh thần Việt: làn sóng xanh mang tên “mãnh liệt”- 3
Xe hơi

VinFast và cuộc hiển linh của tinh thần Việt: làn sóng xanh mang tên “mãnh liệt”

Đăng bởi Nam Long
22/05/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Diện đầm dạ hội dài tuyệt đẹp

Diện đầm dạ hội dài tuyệt đẹp

MỚICẬP NHẬT

3 “cao” 1 “thấp” – Bí quyết khiến nhân viên nể phục không cần ra lệnh
Nhân sự

3 “cao” 1 “thấp” – Bí quyết khiến nhân viên nể phục không cần ra lệnh

Đăng bởi Minh Nguyệt
08/06/2025

Tôi từng đi làm thuê cho đủ loại sếp: sếp nói hay như diễn giả TEDx, sếp dữ như giám...

Xem thêmDetails
U.19 Nữ Việt Nam Quyết Tâm Phá Dớp Á Quân, Hướng Đến Ngôi Vương Đông Nam Á - 8

U.19 Nữ Việt Nam quyết tâm phá dớp á quân, hướng đến Ngôi Vương Đông Nam Á

08/06/2025
Bolt: Khi công nghệ không chỉ là nút bấm, mà là cách sống - 2

Bolt: Khi công nghệ không chỉ là nút bấm, mà là cách sống

08/06/2025
Hermès đấu giá chiếc Birkin đầu tiên tại Paris: khi di sản trở thành đầu tư

Hermès đấu giá chiếc Birkin đầu tiên tại Paris: khi di sản trở thành đầu tư

07/06/2025
Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng giả: Mặt trái của thị trường niềm tin

Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng giả: Mặt trái của thị trường niềm tin

07/06/2025

NỔI BẬT

  • Volkswagen tháng 6: Đặc quyền dành riêng cho gia đình sống phong cách - 2

    Volkswagen tháng 6: Đặc quyền dành riêng cho gia đình sống phong cách

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Sun Life bổ nhiệm Lay Hoon Tan: Nữ tướng 30 năm kinh nghiệm dẫn dắt cuộc chơi bảo hiểm tại Việt Nam

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng giả: Mặt trái của thị trường niềm tin

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • U.19 Nữ Việt Nam quyết tâm phá dớp á quân, hướng đến Ngôi Vương Đông Nam Á

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • MADE BY VIETNAM DAY 2025: Sự kiện kết nối và tôn vinh thương hiệu Việt

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.