General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) đã kỷ niệm dấu mốc sản xuất và bán ra 50.000 xe Chevrolet kể từ khi hãng ra mắt thương hiệu Chevrolet tại thị trường Việt Nam vào tháng 12-2006. GM Việt Nam chính thức vượt mốc doanh số ấn tượng này vào tháng 9 vừa qua. “Việt Nam là một trong 115 thị trường toàn cầu của Chevrolet, đồng thời là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất tại khu vực Đông Nam Á”, Tổng giám đốc GM Việt Nam – ông Wail A. Farghaly cho biết: “Chúng tôi tự hào được góp phần vào sự phát triển rõ rệt của nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành công nghiệp ôtô trong nước nói riêng”.
Danh mục phong phú những sản phẩm mang chất lượng toàn cầu của Chevrolet tại Việt Nam bao gồm dòng Spark mini được sản xuất ngay trong nước, xe du lịch cỡ nhỏ Aveo, xe du lịch cỡ trung Cruze, thể thao đa dụng Captiva (SUV), xe đa dụng Orlando (MPV) và dòng bán tải nhập khẩu Colorado. Ba dòng xe chủ lực Spark, Captiva và Cruze đóng góp hơn 62% lượng xe sản xuất và bán ra. Trong đó, mẫu sedan được yêu thích nhất Chevrolet Cruze đã ghi tên mình vào trong danh sách top 10 xe hơi bán chạy nhất Việt Nam vào tháng 9 vừa qua. Trong tháng 8, Chevrolet đã giới thiệu chương trình Chevrolet Chăm sóc trọn vẹn dành cho khách hàng trên toàn quốc. Chương trình cung cấp cho các khách hàng Chevrolet một loạt các dịch vụ hậu mãi toàn diện (bao gồm Cứu hộ 24/7 miễn phí; Bảo dưỡng nhanh; Bảo hành phụ tùng và phụ kiện chính hãng 1 năm/25.000km (tùy điều kiện nào đến trước); Bảo hành xe 3 năm/100.000km (tùy điều kiện nào đến trước) dành cho khách hàng mua xe Chevrolet mới nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các chủ sở hữu xe. GM Việt Nam lắp ráp xe tại nhà máy của mình tại Hà Nội. Sản phẩm của hãng được bán thông qua 18 đại lý Chevrolet trên khắp cả nước. Hãng cũng đã xuất khẩu gần 500 chiếc tới các thị trường khác trên thế giới, tự hào nhà sản xuất ôtô đầu tiên tại Việt Nam xuất khẩu dòng xe du lịch cỡ nhỏ. “GM Việt Nam cùng toàn bộ nhân viên sẽ tiếp tục sản xuất và bán ra các sản phẩm có thiết kế, khả năng vận hành, chất lượng và độ an toàn đạt đẳng cấp thế giới cùng những dịch vụ tốt nhất”, ông Farghaly cho biết. “Với triết lý đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của công ty, chúng tôi mong sẽ nhận được sự tin tưởng và yêu mến của nhiều khách hàng hơn nữa trong tương lai”.
(DNSGCT)