Nhân dịp ra mắt cửa hàng flagship trên đại lộ đắt giá Rodeo Drive tại Beverly Hills (Mỹ), nhà tạo mốt Salvatore Ferragamo đã tổ chức một buổi tiệc đặc biệt tại kinh đô Hollywood với sự tham dự của những nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Lịch sử phát triển của Salvatore Ferragamo từ lâu đã luôn gắn bó với thời kỳ vàng son của Hollywood.
Cửa hiệu flagship mới nhất của nhà tạo mốt đến từ Ý được kiến trúc sư William Sofield lấy cảm hứng từ chất liệu điện ảnh vốn đã gắn liền với nhãn hàng Salvatore Ferragamo từ hơn một thế kỷ qua. Mối quan hệ khăng khít giữa nhà tạo mốt này với nguồn cảm hứng từ Hollywood được truyền tải qua những thiết kế mang đậm hơi thở điện ảnh vốn được xem là một trong những giá trị cốt lõi gắn liền với Salvatore Ferragamo. Mới đây, các thiết kế mùa mốt Thu-Đông 2015-2016 một lần nữa đưa người thưởng lãm trở về những cảm xúc hoài cổ của thập niên 1970.
Sự kiện khai trương cửa hàng flagship của Salvatore Ferragamo cũng được tiến hành đồng thời với việc khởi động của trang chiến dịch 100 Years 100 Days. Trong vòng 100 ngày tới, 100 Years 100 Days sẽ mang tới các sự kiện độc quyền, các đoạn phim cũng như các trải nghiệm shopping độc đáo tại website: icons.ferragamo.com. Tại buổi chiêu đãi, khách mời được thưởng thức những món cocktail đặc sắc và chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế giày nguyên bản của Salvatore Ferragamo trên màn ảnh, được chuyển tới từ Bảo tàng Museo Salvatore Ferragamo.
(DNSGCT)