Ngày 18-9, toàn thể nhân viên Công ty Anheuser-Busch InBev (AB InBev) tại VN và trên toàn thế giới cùng chung tay tham gia Ngày hội uống bia có trách nhiệm toàn cầu năm 2015 (viết tắt là GBRD). Đây là hoạt động của AB InBev nhằm truyền tải các thông điệp và nâng cao ý thức uống bia có trách nhiệm trong cộng đồng. GBRD là một phần trong cam kết hằng năm của AB InBev tại các thị trường trên toàn thế giới nhằm kêu gọi việc sử dụng có trách nhiệm các sản phẩm có cồn.
Toàn bộ nhân viên của AB InBev đã ra quân thực hiện chương trình tại các siêu thị, điểm bán lẻ và nhà hàng ở Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang và Bình Dương. Các chương trình hoạt động nhằm truyền tải nội dung thông tin phong phú, thiết thực trên tờ rơi và mạng xã hội, cũng như chuyển các món quà tượng trưng đến người bán và người tiêu dùng để nhắc nhở về việc thực hành uống có trách nhiệm. Để biết thêm chi tiết, có thể truy cập trang chủ của Worldwide Brewing Alliance tại địa chỉ: gsri.worldwidebrewingalliance.org/php/home.php
(DNSGCT)