Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz 2015 (Mercedes-Benz Fashion Week) là sự kiện đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam của hãng xe Đức với chủ đề “20 năm Xe và Sao tại Việt Nam”. Với 20 show diễn thời trang cho công chúng. Những mẫu xe đình đám mang thương hiệu ngôi sao ba cánh đã làm mãn nhãn người hâm hộ khi trình diễn trên sàn catwalk tại Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz 2015 đang diễn ra ở Hà Nội.
Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành mảng Kinh doanh Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi muốn kỷ niệm 20 năm hoạt động theo định hướng ‘đẳng cấp thời thượng’, đồng thời vẫn giữ được giá trị cốt lõi về sự lôi cuốn của thương hiệu”.
Tại sự kiện này, Mercedes-Benz trưng bày 20 mẫu xe với tổng trị giá hơn 90 tỷ đồng, trong đó có những “tân binh” đáng chú ý như V-Class, AMG GT S Edition 1 hay CLA 45 AMG Shooting Brake. Đáng chú ý, chiếc E-Class đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam vào 19 năm trước cũng được trưng bày tại sự kiện. Các siêu phẩm khác của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” như CLS 500 4MATIC, S 500 4MATIC Coupé, và đặc biệt – Maybach S 600 cũng góp mặt tại sự kiện.
Mercedes-Benz Fashion Week mang đến trải nghiệm thời trang hoàn toàn độc đáo, mới lạ cho người xem. Lấy dấu ấn và cột mốc từ con số 20 nên người đẹp Á Hậu Huyền My vừa tròn 20 vinh dự được mời làm đại sứ cho thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh“ trong sự kiện này. Với 20 show diễn thời trang từ 20 sản phẩm chấp bút bởi Phó Chủ Tịch phụ trách Thiết kế tập đoàn Daimler AG- Gorden Wagener, được phối hợp hết sức lôi cuốn cùng 20 siêu mẫu diện 3 bộ sưu tập của NTK Lê Thanh Hoà nhằm khắc hoạ rõ nét cá tính của 3 nhóm sản phẩm của Mercedes -Benz.
Sân khấu được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ giải đua Thể thức 1 đã khắc hoạ một không gian lôi cuốn không kém phần sang trong . Những màn vũ đạo sôi động hoà vào âm thanh giai điệu sống động, cùng các bước chân uyển chuyển của những siêu mẫu hàng đầu xuất hiện bên cạnh những mẫu xe “Đẳng cấp thời thượng” khiến quý khách như được thoả lòng thuởng lãm.
Luôn cố găng vượt cả sự mong đợi cho khách là tiêu chí hướng đến của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” . Mercedes – Benz Fashion Week cũng mong đợi trong sự kiện lần này sẽ là bước đột phá ấn tượng đến với cách nhìn của khách dành cho thương hiệu MBK. Sự kiện diễn ra từ ngày 26–30/8/2015 tại Trung tâm Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, mở cửa tự do đón công chúng từ ngày 27/8 với 5 suất diễn mỗi ngày.
Xem thêm video Mercedes-Benz Fashion Week 2015
(PV)