TP. Hồ Chí Minh – Sau thành công của chương trình “Dịch vụ Thảm đỏ” trong những năm gần đây, Mercedes-Benz đã tổ chức “Tuần lễ vàng” dành riêng cho chủ nhân của các dòng xe GLK và C-Class. Đây là một hoạt động hậu mãi đặc biệt nhằm kỷ niệm 20 năm thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” hoạt động tại Việt Nam.
Chiến dịch “Tuần lễ vàng” sẽ diễn ra tại tất cả đại lý chính hãng và trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam từ ngày 6-18/4/2015. Các khách hàng đang sử dụng các dòng xe GLK và C-Class sẽ nhận được ưu đãi và quyền lợi khi sử dụng dịch vụ. Cụ thể, họ sẽ được kiểm tra xe miễn phí tại 50 hạng mục kỹ thuật. Đây cũng là dịp tốt để khách hàng bảo dưỡng xe nhằm chuẩn bị cho những chuyến đi dài vào dịp nghỉ lễ sắp tới với 10% giảm giá phí nhân công và 15% giảm giá phụ tùng & dầu nhớt chính hãng. Đặc biệt, khách hàng sẽ còn nhận được những món quà đẳng cấp từ Mercedes-Benz Accessories. Với những lợi ích nói trên, chương trình kỳ vọng sẽ đón khoảng 900 lượt dịch vụ của khách hàng trên toàn quốc.
Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Khách hàng của C-Class và GLK chiếm phần lớn trong danh sách khách hàng của chúng tôi. Làm họ hài lòng là một trong những các tốt nhất để có được sự trung thành với thương hiệu. Khách hàng không chỉ đến với các trung tâm dịch vụ chính hãng vì phụ tùng bảo đảm và chuyên môn, mà còn vì sự khác biệt trong cung cách phục vụ. Tôi tin rằng dịch vụ hậu mãi chính là điểm bán hàng riêng biệt của Mercedes-Benz.”
“Tuần lễ vàng” là một trong những hoạt động hậu mãi của Mercedes-Benz nhằm đạt được mục tiêu dẫn đầu về chỉ số hài lòng cũng như niềm tin của khách hàng trong năm 2015. Các hoạt động hậu mãi khác đã được triển khai trong thời gian gần đây gồm có Dịch vụ lưu động, Dịch vụ mùa hè, Bác sỹ quốc tế hay kiểm tra xe miễn phí tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination và Vietnam Motor Show. Với SEAward là động lực, tất cả các trung tâm dịch vụ của Mercedes-Benz Việt Nam đang nỗ lực mang đến sự hài lòng cao hơn cho khách hàng.
“Tuần lễ vàng” là một trong những hoạt động hậu mãi của Mercedes-Benz nhằm đạt được mục tiêu dẫn đầu về chỉ số hài lòng cũng như niềm tin của khách hàng trong năm 2015. Các hoạt động hậu mãi khác đã được triển khai trong thời gian gần đây gồm có Dịch vụ lưu động, Dịch vụ mùa hè, Bác sỹ quốc tế hay kiểm tra xe miễn phí tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination và Vietnam Motor Show. Với SEAward là động lực, tất cả các trung tâm dịch vụ của Mercedes-Benz Việt Nam đang nỗ lực mang đến sự hài lòng cao hơn cho khách hàng.
(DNSGCT)