Ngày 3-2-2015, Asus Việt Nam đã chính thức khai trương trung tâm dịch vụ và bảo hành mới của hãng tại Hà Nội. Trung tâm này sẽ có quy mô lớn hơn, hứa hẹn mang tới trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.
Trung tâm dịch vụ mới của Asus tại Hà Nội nằm ở tầng 3, tòa nhà Kinh đô, số 292 Tây Sơn, Hà Nội. Đây là khu vực tập trung nhiều cửa hàng và trung tâm điện máy lớn của Hà Nội và cũng thuận tiện cho việc đi lại. Trung tâm mới có diện tích 600m2, được thiết kế với nhiều quầy tiếp tân đón khách, khu vực trải nghiệm sản phẩm và phòng kỹ thuật của Asus. Đây đồng thời cũng là văn phòng làm việc mới của Asus tại Hà Nội.
Ông Jeff Lo – Tổng giám đốc ASUS Việt Nam chia sẻ: “Tôi xin gửi lời cảm ơn vì sự tin tưởng và chọn lựa của người tiêu dùng Việt Nam đối với ASUS trong suốt những năm vừa qua. Chúng tôi đã có một năm thành công với vị trí Top 1 thị phần notebook tiêu dùng, Top 2 thị phần tablet Android & Top 3 thị phần smartphone trong ngay năm đầu tiên có mặt. Ngoài việc phát triển sản phẩm, chúng tôi sẽ giữ vững cam kết hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng để người tiêu dùng luôn có trải nghiệm đầy lý thú, hài lòng khi chọn lựa đồng hành cùng ASUS.”
Trung tâm dịch vụ mới ra đời nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, giữ vững cam kết giúp cho người tiêu dùng luôn có trải nghiệm lý thú, hài lòng với sản phẩm của Asus. Trong năm 2015, Asus dự kiến sẽ mở thêm các trung tâm dịch vụ và bảo hành chính hãng tại Đà Nẵng, Cần Thơ và mở rộng trung tâm tại TP.HCM.
Trung tâm này đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 2/2/2015. Người dùng có nhu cầu bảo hành sản phẩm Asus sẽ được phục vụ tại trung tâm mới từ bây giờ.