Ngày 1-2 vừa qua, Renault Việt Nam đã tổ chức bữa tiệc VIP Party và cũng là dịp gửi lời tri ân đến khách hàng tại TP.HCM. Là thương hiệu vào thị trường Việt Nam tuy khá muộn và nhất lại vào thời điểm thị trường thế giới và trong nước gặp nhiều khó khăn, nhưng trong 4 năm qua thương hiệu Renault ngày càng được thị trường trong nước biết tới, doanh số bán tuy chưa nhiều nhưng ngày càng tăng cao và thương hiệu ngày càng được khẳng định và yêu mến đối với người tiêu dùng Việt Nam.
Những mẫu xe đã vào thị trường Việt Nam gồm: Fluence, Koleos, Latitude, Megane RS, Megane Hatch, Clio RS, trong đó chủ đạo vẫn là Koleos, Latitude và Megane Hatch. Tỷ lệ bán xe giữa 2 miền tại thị trường Bắc – Nam vào khoảng 60 – 40%. Renault có hệ thống dịch vụ sau bán hàng với phụ tùng chính hãng đúng tiêu chuẩn Renault. Hiện tại hãng có 1 showroom tại Hà Nội, 2 showroom ở TP.HCM và 1 showroom ở Vinh.
Renault tới Việt Nam đồng nghĩa với việc mang “phong cách Pháp” nổi tiếng trong lĩnh vực xe hơi tới đất nước này. Nước Pháp được biết đến trên toàn thế giới là đất nước của thời trang và sự xa hoa, chính điều đó đã mang lại một phong cách thiết kế cho các dòng xe của Renault.
Chia sẻ cảm xúc của mình về buổi tiệc nói riêng và về hãng xe Renault nói chung, các khách hàng tham gia sự kiện đều có chung một cảm nhận là hết sức an tâm với chất lượng của những chiếc xe đang sử dụng và hoàn toàn hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Renault.
(DNSGCT)