Honda VN đã có màn mở đầu cho Vietnam Motor Show 2014 hết sức hoành tráng với chủ đề “Bản giao hưởng công nghệ và thiên nhiên”. Ông có thể chia sẻ thêm về ý nghĩa của màn trình diễn này?
Với mục tiêu duy trì giá trị nền tảng của Honda là sản xuất vì con người, chúng tôi luôn mong muốn mang đến niềm vui và sự tự do cho con người trong thế giới chuyển động, đồng thời hiện thực hóa một xã hội nơi con người có thể tận hưởng cuộc sống một cách bền vững. Theo đó, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm thú vị, sở hữu những công nghệ đột phá hướng tới nâng cao hiệu suất nhiên liệu và tính năng vận hành thân thiện với môi trường. Đó là “Niềm vui cầm lái” hòa nhịp với việc bảo vệ môi trường và chủ đề “Bản giao hưởng công nghệ và thiên nhiên” được là thông điệp dành cho những mẫu xe của Honda giới thiệu tại triển lãm như Honda Accord, City, CR-V, Civic và mẫu ý tưởng độc đáo NSX – định nghĩa mới của dòng siêu xe thể thao Hybrid đầy đam mê, với sức mạnh của một siêu xe đi cùng với tính năng vận hành thân thiện với môi trường tuyệt vời.
Năm 2014 có thể xem là một năm thành công đối với thị trường ôtô Việt Nam, vậy riêng với thương hiệu Honda thì sao?
Năm 2014 thực sự là một năm đầy thành công của Honda Việt Nam với doanh số đạt hơn 5.000 xe tính đến cuối tháng 10, tăng 70% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhờ những nỗ lực không ngừng của hệ thống đại lý cùng với sự yêu mến của khách hàng, Honda đã đạt xếp hạng cao nhất về chỉ số hài lòng của khách hàng khi mua xe mới trong năm 2014, do J.D Power Asia Pacifi c đánh giá và công bố. Sự ghi nhận này là một nguồn động viên rất lớn đối với toàn bộ hệ thống Honda, trong những nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với tiêu chuẩn dịch vụ bán hàng cao nhất, nhằm mang lại những gói giá trị đích thực, vượt trên cả sự kỳ vọng của khách hàng.
K.N