Trong khi những cửa hàng ở NYC, Tokyo, Hongkong và Singapore lấy cảm hứng bởi mạng lưới dây thần kinh (nerves): những tác phẩm điêu khắc với hình khối, thì cửa hàng trưng bày ở Le Printemps/Paris lấy cảm hứng từ “nỗi ám ảnh những dấu chấm” và cửa hàng Slfridges/London lại được thiết kế với những quả bí ngô khổng lồ, đều là những tác phẩm sáng tạo đặc trưng của Kusama. Những cửa hiệu mang đến cho khách hàng một ấn tượng như đang bước vào bên trong những tác phẩm nghệ thuật, cũng như cảm giác tự “xóa sạch dấu vết của mình” (self-obliterate) như trong một tác phẩm của Kusama.
Louis Vuitton đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ trước đây như Stephen Sprouse, Takashi Murakami và Richard Prince… Mặc dù đã tạo ra những khu trưng bày sản phẩm tại các cửa hiệu cho những kết quả hợp tác với các nghệ sĩ này, nhưng đây là lần đầu tiên Louis Vuitton mở ra những cửa hàng dành riêng cho một dòng sản phẩm.