Lễ bàn giao công trình thay đổi diện mạo cho KTX ĐH Kinh tế TP.HCM (135 Trần Hưng Đạo, Q.1) nằm trong chiến dịch “7Up tô điểm Việt Nam” đã diễn ra vào trung tuần tháng 4 vừa qua. Cũng trong sự kiện này, tổ chức Guinness Việt Nam đã trao chứng nhận KTX ĐH Kinh tế TP.HCM là “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam”. Từ ngày 20-3 đến 10-4, nhãn hàng 7Up thuộc Công ty Suntory Pepsico Việt Nam đã thực hiện công trình nói trên bằng việc phủ lên KTX những chiếc lá xanh, nhằm nhắc nhở mọi người hãy luôn cùng giữ gìn môi trường xanh, sạch suốt tuần.
Với thông điệp “Được là mình thật sảng khoái”, nhãn hàng 7Up luôn mong muốn được truyền cảm hứng đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ thông qua những chương trình, hoạt động khuyến khích các bạn trẻ tự tin thể hiện mình. Năm nay, 7Up còn tổ chức cuộc thi “Tô điểm Việt Nam” tại website http://www.my7up.vn từ tháng 3 đến tháng 5-2015, qua đó các bạn trẻ có thể gửi các ý tưởng tô điểm những góc phố, con đường tại bất cứ địa điểm nào trên đất nước Việt Nam. Và 7Up sẽ hiện thực hóa những ý tưởng hay nhất được gửi về chương trình.
(DNSGCT)