Do Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam kết hợp với các nhà sản xuất và nhà cung cấp tổ chức nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời điểm giá cả nhiều mặt hàng có biến động. Chương trình bắt đầu từ ngày 29-8 đến hết ngày 25-9 gồm hơn 1.600 sản phẩm thực phẩm, phi thực phẩm được khuyến mãi từ 5% đến 49% áp dụng tại tất cả các trung tâm Metro trên cả nước. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng 103.600 giải thưởng là phiếu mua hàng Metro trị giá 100.000 đồng và 50.000 đồng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỉ đồng. Đây là cơ hội giúp khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt là các cửa hàng bán lẻ, quán ăn, doanh nghiệp, văn phòng, nhà máy… tiết kiệm chi phí, bình ổn giá, góp phần kích cầu tiêu dùng và đóng góp vào sự tăng trưởng chung của nền kinh tế.
“Tháng mua sắm tiết kiệm” lớn nhất trong năm
-
Đăng bởi Thủy Bích
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Công ty Metro Cash & Carry ViệtNamTháng mua sắm tiết kiệm
Bài liên quan
Thabico tại Anuga 2025: Khi trái cây Việt bước ra “sân chơi” toàn cầu
Đăng bởi
Lữ Ý Nhi
05/10/2025
Trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một: Từ một hành động tới văn hóa an toàn
Đăng bởi
Hải Lý
04/10/2025
AstraZeneca Việt Nam khởi tạo bệ phóng cho thế hệ trẻ ngành y dược qua iDEA 2025
Đăng bởi
Thanh Anh
29/09/2025
Từ rác thải thành tài nguyên: Marico SEA và DUYTAN Recycling khởi động hành trình tái chế bền vững
Đăng bởi
Thanh Anh
27/09/2025
Những dấu ấn làm nên hành trình 30 năm rực rỡ của Toyota Việt Nam
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
26/09/2025
Bao bì nhỏ, giấc mơ lớn: Tetra Pak và hành trình kiến tạo hệ thống lương thực bền vững
Đăng bởi
Trâm Anh
20/09/2025
V-Green “bắt tay” Thế Giới Di Động: tăng tốc lắp đặt hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin VinFast
Đăng bởi
Hải Lý
17/09/2025
BYD Auto Vietnam vào Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025
Đăng bởi
Minh Anh
17/09/2025
“Mua xe 0 đồng” cho tài xế xanh: GSM, VinFast và ngân hàng bắt tay mở đường sở hữu xe điện
Đăng bởi
Hải Lý
14/09/2025