Do Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam kết hợp với các nhà sản xuất và nhà cung cấp tổ chức nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời điểm giá cả nhiều mặt hàng có biến động. Chương trình bắt đầu từ ngày 29-8 đến hết ngày 25-9 gồm hơn 1.600 sản phẩm thực phẩm, phi thực phẩm được khuyến mãi từ 5% đến 49% áp dụng tại tất cả các trung tâm Metro trên cả nước. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng 103.600 giải thưởng là phiếu mua hàng Metro trị giá 100.000 đồng và 50.000 đồng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỉ đồng. Đây là cơ hội giúp khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt là các cửa hàng bán lẻ, quán ăn, doanh nghiệp, văn phòng, nhà máy… tiết kiệm chi phí, bình ổn giá, góp phần kích cầu tiêu dùng và đóng góp vào sự tăng trưởng chung của nền kinh tế.
“Tháng mua sắm tiết kiệm” lớn nhất trong năm
-
Đăng bởi Thủy Bích
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Công ty Metro Cash & Carry ViệtNamTháng mua sắm tiết kiệm
Bài liên quan
Từ robot SCARA đến Digital Twin – Delta Electronics định hình chuẩn sản xuất thông minh tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
Honda Việt Nam “định vị lại” tiêu chuẩn tay nghề dịch vụ trong khu vực
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
APM Terminals khánh thành bể bơi huấn luyện cho học sinh Hải Phòng
Đăng bởi
An Yên
05/11/2025
Không chỉ bán xe, Honda Việt Nam đang xây dựng chuẩn mực dịch vụ mới
Đăng bởi
Vinh Nguyen
03/11/2025
Cà phê uống liền “tăng tốc”: Cơ hội mới từ sáng tạo sản phẩm và bao bì bền vững
Đăng bởi
Trâm Anh
01/11/2025
Từ sân bóng nhỏ đến ước mơ lớn: LG gieo “hạt giống” thể chất cho học sinh nông thôn Bắc Ninh
Đăng bởi
Nam Hải
30/10/2025
Tuần lễ Công trình xanh 2025: Saint-Gobain đặt chuẩn mới cho vật liệu low carbon tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
30/10/2025
SCG và các đối tác tiên phong kiến tạo tương lai xanh – đồng hành cùng Việt Nam hướng tới Net Zero 2050
Đăng bởi
Nam Hải
30/10/2025
Hạ tầng số và không gian sáng tạo – Bí quyết giúp The Hallmark dẫn đầu thị trường
Đăng bởi
Neo Ng.
30/10/2025