Do Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam kết hợp với các nhà sản xuất và nhà cung cấp tổ chức nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời điểm giá cả nhiều mặt hàng có biến động. Chương trình bắt đầu từ ngày 29-8 đến hết ngày 25-9 gồm hơn 1.600 sản phẩm thực phẩm, phi thực phẩm được khuyến mãi từ 5% đến 49% áp dụng tại tất cả các trung tâm Metro trên cả nước. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng 103.600 giải thưởng là phiếu mua hàng Metro trị giá 100.000 đồng và 50.000 đồng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỉ đồng. Đây là cơ hội giúp khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt là các cửa hàng bán lẻ, quán ăn, doanh nghiệp, văn phòng, nhà máy… tiết kiệm chi phí, bình ổn giá, góp phần kích cầu tiêu dùng và đóng góp vào sự tăng trưởng chung của nền kinh tế.
“Tháng mua sắm tiết kiệm” lớn nhất trong năm
-
Đăng bởi Thủy Bích
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Công ty Metro Cash & Carry ViệtNamTháng mua sắm tiết kiệm
Bài liên quan
VinFast “bắt tay” myTVS tại Ấn Độ: Mở đường cho xe điện Việt trên đất bạn
Đăng bởi
Minh Anh
30/06/2025
40 triệu xe máy: Dấu mốc mới, thách thức mới với Honda Việt Nam
Đăng bởi
Trâm Anh
30/06/2025
VinFast dựng nhà máy chưa đầy 7 tháng: Thị trường xe điện sắp chuyển mình?
Đăng bởi
Nam Long
30/06/2025
Alibaba.com tung giải thưởng triệu đô: Cơ hội nào cho startup Việt?
Đăng bởi
Hải Lý
28/06/2025
Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media
Đăng bởi
Thanh Anh
20/06/2025
LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa
Đăng bởi
Nam Long
20/06/2025
Tài xế Be nhận ưu đãi mua xe điện BYD: Cuộc bắt tay mở ra mô hình liên kết mới?
Đăng bởi
Nam Hải
19/06/2025
Doanh nghiệp Đài Loan chung tay phủ xanh vùng đệm Vườn quốc gia Ba Vì
Đăng bởi
Thanh Anh
18/06/2025
Chăm sóc thú cưng từ trái tim, chinh phục khách hàng bằng uy tín: Câu chuyện của “Nông trại thú cưng” trên Lazada
Đăng bởi
Tùng Nhân
17/06/2025