Những thương hiệu chính của Masan Consumer bao gồm Chin-su, Tam Thái Tử, Nam Ngư, Omachi, Oh Ngon, Tiến Vua, Kokomi, Vinacafé và Dế Mèn.
Lợi nhuận sau thuế của Masan Consumer chín tháng là 1.840 tỉ đồng
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Tài chính
- Tags: Công ty cổ phần Tập đoàn MasanMasan ConsumerMSN
Bài liên quan
Nghịch lý mùa tựu trường: chuẩn bị nhiều – thiếu điều quan trọng
Đăng bởi
Hải Lý
28/08/2025
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị mới
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
14/08/2025
Khi giấc mơ toàn cầu bắt đầu từ một cú nhấp chuột
Đăng bởi
Neo Ng.
22/07/2025
Phú Hưng Vẹn Toàn - Giải pháp tài chính hội tụ bảo vệ, tích lũy và linh hoạt
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
09/07/2025
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt bộ giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính thế hệ mới
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
10/06/2025
UOB: Tăng trưởng GDP của Việt Nam chững lại trong Quý 1/2025, hạ dự báo tăng trưởng cả năm
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
13/04/2025
UOB Việt Nam tài trợ tín dụng thương mại xanh cho NAVICO, thúc đẩy nuôi trồng thủy sản bền vững
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
10/04/2025
Tập đoàn Prudential công bố kết quả kinh doanh năm 2024
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
31/03/2025
Khảo sát CPA Australia: Doanh nghiệp nhỏ Việt Nam tăng trưởng vượt bậc nhờ công nghệ
Đăng bởi
Thanh Anh
21/03/2025