Những thương hiệu chính của Masan Consumer bao gồm Chin-su, Tam Thái Tử, Nam Ngư, Omachi, Oh Ngon, Tiến Vua, Kokomi, Vinacafé và Dế Mèn.
Lợi nhuận sau thuế của Masan Consumer chín tháng là 1.840 tỉ đồng
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Tài chính
- Tags: Công ty cổ phần Tập đoàn MasanMasan ConsumerMSN
Bài liên quan
UOB: Tăng trưởng GDP của Việt Nam chững lại trong Quý 1/2025, hạ dự báo tăng trưởng cả năm
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
13/04/2025
UOB Việt Nam tài trợ tín dụng thương mại xanh cho NAVICO, thúc đẩy nuôi trồng thủy sản bền vững
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
10/04/2025
Tập đoàn Prudential công bố kết quả kinh doanh năm 2024
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
31/03/2025
Khảo sát CPA Australia: Doanh nghiệp nhỏ Việt Nam tăng trưởng vượt bậc nhờ công nghệ
Đăng bởi
Thanh Anh
21/03/2025
Maybank Investment Bank nhận giải thưởng "Nhà cho vay hợp vốn tốt nhất Việt Nam"
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
21/03/2025
Nghề Phân tích rủi ro và Định phí bảo hiểm ngày càng thu hút sự chú ý của giới trẻ Việt Nam
Đăng bởi
Uyên Linh
19/03/2025
Payoneer đạt doanh thu gần 1 tỷ USD trong năm 2024, dự báo tăng trưởng mạnh 2025
Đăng bởi
Minh Nguyệt
15/03/2025
UOB dự báo GDP quý 1/2025 của Việt Nam đạt mức 7,1%
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
14/03/2025
Prudential đồng hành cùng Hiệp hội MDRT phát triển chất lượng tư vấn viên
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
10/03/2025