Ngày 4-10 vừa qua, Lazada Việt Nam tổ chức hội thảo “Giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng”.
Một trong những sáng kiến đáng chú ý là tận dụng nền tảng Bảo vệ Sở hữu Trí tuệ (Intellectual Property Protection – IPP – hệ thống xử lý khiếu nại vi phạm trực tuyến, cho phép doanh nghiệp báo cáo và yêu cầu xóa các sản phẩm vi phạm khỏi nền tảng).
Tháng 6 vừa qua, Lazada cũng đang phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh và cao cấp thông qua Lazada Marketplace – dịch vụ P2P (Point-to-Point) trong 2 giờ với các đối tác chọn lọc tại TP.HCM và Hà Nội.
Hiện tại, Lazada đang tiếp tục mở rộng các gian hàng chính hãng trên LazMall, mang đến nhiều cơ hội hợp tác giữa các thương hiệu và mạng lưới hơn 50 triệu người dùng thường xuyên hằng năm của Lazada.