Cuối tuần vừa qua, tại Animus Lounge, diễn ra buổi giao lưu văn hóa – quảng bá ẩm thực, thưởng thức rượu vang Nam Phi do LSDD cộng hòa Nam Phi tại TP.HCM, bà Đỗ Thị Kim Liên phối hợp Công ty cổ phần Animus Việt Nam thực hiện. Buổi giao lưu nằm trong chuỗi sự kiện đưa hình ảnh văn hóa, ẩm thực Nam Phi đến gần với thực khách Việt Nam. Cũng trong dịp này, giới thiệu thương hiệu ly cao cấp của Ý Luigi Bormioli. Đặc biệt, LSDD cộng hòa Nam Phi tại TP.HCM tài trợ bốn dòng vang Nam Phi là: Pinotage, Cabernet Sauvignon, Shiraz, Premium Cape Red. Là nhà phân phối độc quyền dòng ly cao cấp Luigi Bormioli của Ý tại Việt Nam, bà Phạm Phương Chi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Animus Việt Nam, cho biết: “Rượu vang được phục vụ bằng ly cao cấp của Luigi Bormioli, chúng tôi tin rằng thực khách sẽ được thưởng thức vị tinh tế của vang một cách trọn vẹn nhất”. Đến với buổi giao lưu văn hóa – quảng bá ẩm thực có sự tham dự của Tổng Lãnh sự Chilê, Tổng Lãnh sự Đức, Tổng Lãnh sự Brazil và đại diện Thương vụ Ý tại TP.HCM…
Lãnh sự quán Nam Phi giao lưu văn hóa – quảng bá ẩm thực
-
Đăng bởi Bích Thủy
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: ẩm thực Nam PhiAnimusLSDDquảng bá ẩm thựcrượu vang Nam Phi
Bài liên quan
Temix mở Trung tâm Thiết kế tiên tiến tại Việt Nam: Bước đi chiến lược trong viễn thông và không gian
Đăng bởi
Bình Nguyên
04/09/2025
Từ văn hóa đa thế hệ đến chuyển đổi số: Huawei Việt Nam khẳng định vị thế nơi làm việc lý tưởng
Đăng bởi
Hải Lý
27/08/2025
Cocoon và hành trình gieo mầm Việt giữa đất Nhật
Đăng bởi
Chang Q.
24/08/2025
VAMA kỷ niệm 25 năm: Ngành ô tô Việt trước ngưỡng “chuyển động xanh”
Đăng bởi
Minh Nguyệt
24/08/2025
AEON khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại ĐBSCL
Đăng bởi
An Yên
20/08/2025
LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm
Đăng bởi
Nam Hải
14/08/2025
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025