IHG Academy là mạng lưới toàn cầu của các tổ chức giáo dục và cộng đồng, liên kết với các khách sạn hoặc văn phòng công ty thuộc Tập đoàn IHG để phát triển kỹ năng dịch vụ khách hàng cũng như nâng cao kỹ năng nghề nghiệp nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Thông qua đào tạo và tư vấn, IHG Academy đã hỗ trợ hơn 10.000 người trên toàn thế giới trở thành nhân viên dịch vụ khách hàng và đạt tới sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực của họ.
Khách sạn InterContinental Asiana Saigon giới thiệu chương trình IHG Academy
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Học viện PSB SingaporeIHG AcademyInterContinental Asiana SaigonKhách sạn InterContinental Asiana Saigon
Bài liên quan
Chi Communications gia nhập SEA CAN: Bước tiến mới trong kết nối truyền thông khu vực
Đăng bởi
Thanh Anh
09/12/2025
Tetra Pak® Factory OS™ - Giải pháp cho kỷ nguyên sản xuất ứng dụng AI
Đăng bởi
Trâm Anh
03/12/2025
Honda Việt Nam ủng hộ 3,8 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng lũ
Đăng bởi
Hải Lý
01/12/2025
Toyota nối dài hành trình xanh trong trường học, gần 10.000 cây xanh sau 10 năm
Đăng bởi
Hải Lý
28/11/2025
Kimberly-Clark hỗ trợ 54 tỷ đồng cho chương trình của UNICEF nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em
Đăng bởi
An Yên
26/11/2025
Xiaomi lập kỷ lục lợi nhuận quý III/2025, mảng xe điện lần đầu có lãi
Đăng bởi
Takeshi Naoe
23/11/2025
Marico SEA tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2025
Đăng bởi
Minh Anh
22/11/2025
VinFast nhận cú đúp giải thưởng tại Indonesia, củng cố vị thế trên thị trường xe điện khu vực
Đăng bởi
Hải Lý
22/11/2025
SME kỳ vọng 2026 khởi sắc dù chi phí logistics tiếp tục tăng
Đăng bởi
Nam Hải
21/11/2025
