IHG Academy là mạng lưới toàn cầu của các tổ chức giáo dục và cộng đồng, liên kết với các khách sạn hoặc văn phòng công ty thuộc Tập đoàn IHG để phát triển kỹ năng dịch vụ khách hàng cũng như nâng cao kỹ năng nghề nghiệp nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Thông qua đào tạo và tư vấn, IHG Academy đã hỗ trợ hơn 10.000 người trên toàn thế giới trở thành nhân viên dịch vụ khách hàng và đạt tới sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực của họ.
Khách sạn InterContinental Asiana Saigon giới thiệu chương trình IHG Academy
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Học viện PSB SingaporeIHG AcademyInterContinental Asiana SaigonKhách sạn InterContinental Asiana Saigon
Bài liên quan
Vingroup bắt tay Shopee: Tăng tốc logistics số bằng xe điện và đô thị thông minh
Đăng bởi
Hải Lý
07/06/2025
42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt
Đăng bởi
Minh Anh
03/06/2025
SCG và bài toán tăng trưởng xanh: Từ con số tài chính đến niềm tin cộng đồng
Đăng bởi
Nguyễn Văn
03/06/2025
LEGO® Playground: Chơi không chỉ để vui, mà là đầu tư cho tương lai
Đăng bởi
Minh Anh
29/05/2025
TCL x Hai Sáu Sáu: Giao lộ của công nghệ đỉnh cao và tinh thần chiến thắng
Đăng bởi
Nam Hải
29/05/2025
Từ điện thoại đến xe điện: Xiaomi vẽ lại bản đồ tăng trưởng công nghệ toàn cầu
Đăng bởi
Nam Long
28/05/2025
Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng
Đăng bởi
Minh Anh
27/05/2025
Huấn luyện viên Kim Sang-sik nhận bàn giao Hyundai Santa Fe Calligraphy 2.5 Turbo từ Hyundai Thành Công
Đăng bởi
Khánh Vy
24/05/2025
Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của 'gã khổng lồ hai bánh'
Đăng bởi
Thanh Anh
23/05/2025