IHG Academy là mạng lưới toàn cầu của các tổ chức giáo dục và cộng đồng, liên kết với các khách sạn hoặc văn phòng công ty thuộc Tập đoàn IHG để phát triển kỹ năng dịch vụ khách hàng cũng như nâng cao kỹ năng nghề nghiệp nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Thông qua đào tạo và tư vấn, IHG Academy đã hỗ trợ hơn 10.000 người trên toàn thế giới trở thành nhân viên dịch vụ khách hàng và đạt tới sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực của họ.
Khách sạn InterContinental Asiana Saigon giới thiệu chương trình IHG Academy
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Học viện PSB SingaporeIHG AcademyInterContinental Asiana SaigonKhách sạn InterContinental Asiana Saigon
Bài liên quan
15 năm và 100 cửa hàng: Bridgestone đang định hình chuẩn dịch vụ lốp xe mới tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
17/11/2025
Marriott International quyên góp hơn 33.000 USD từ chương trình “Road To Give 2025” tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
13/11/2025
TEKCOM kỷ niệm 20 năm: Vượt thách thức, bứt phá giới hạn vươn tầm quốc tế
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
13/11/2025
School Bus điện chuyên biệt: Bước tiến mới của an toàn giao thông học đường
Đăng bởi
Neo Ng.
13/11/2025
Samsung sau 30 năm tại Việt Nam: Từ cứ điểm sản xuất đến đối tác công nghệ trong kỷ nguyên AI
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/11/2025
SCG duy trì đà tăng trưởng và củng cố chiến lược xanh tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
10/11/2025
Từ robot SCARA đến Digital Twin – Delta Electronics định hình chuẩn sản xuất thông minh tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
Honda Việt Nam “định vị lại” tiêu chuẩn tay nghề dịch vụ trong khu vực
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
APM Terminals khánh thành bể bơi huấn luyện cho học sinh Hải Phòng
Đăng bởi
An Yên
05/11/2025
