Á hậu Vũ Hoàng My – đại sứ của chương trình và cũng là thành viên tích cực của trang mạng này, cho biết: “Với việc phổ biến của http://www.chaocimigo.vn, tôi hy vọng mọi người có thể ngày càng hiểu thêm về văn hóa và phong cách sống của dân tộc mình, và về những gì chúng ta vẫn đang tìm kiếm. Một khi những công ty của VN và quốc tế có thể hiểu chúng ta hơn, họ sẽ đem lại nhiều hơn những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng được nhu cầu cụ thể. Chúng ta cần phải nói thật và nói to, để những ý kiến và mong mỏi của chúng ta được quan tâm và xem xét”.
Hãy nói thật và hãy nói to!
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Á hậu Vũ Hoàng MyCimigo
Bài liên quan
Từ robot SCARA đến Digital Twin – Delta Electronics định hình chuẩn sản xuất thông minh tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
Honda Việt Nam “định vị lại” tiêu chuẩn tay nghề dịch vụ trong khu vực
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
APM Terminals khánh thành bể bơi huấn luyện cho học sinh Hải Phòng
Đăng bởi
An Yên
05/11/2025
Không chỉ bán xe, Honda Việt Nam đang xây dựng chuẩn mực dịch vụ mới
Đăng bởi
Vinh Nguyen
03/11/2025
Cà phê uống liền “tăng tốc”: Cơ hội mới từ sáng tạo sản phẩm và bao bì bền vững
Đăng bởi
Trâm Anh
01/11/2025
Từ sân bóng nhỏ đến ước mơ lớn: LG gieo “hạt giống” thể chất cho học sinh nông thôn Bắc Ninh
Đăng bởi
Nam Hải
30/10/2025
Tuần lễ Công trình xanh 2025: Saint-Gobain đặt chuẩn mới cho vật liệu low carbon tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
30/10/2025
SCG và các đối tác tiên phong kiến tạo tương lai xanh – đồng hành cùng Việt Nam hướng tới Net Zero 2050
Đăng bởi
Nam Hải
30/10/2025
Hạ tầng số và không gian sáng tạo – Bí quyết giúp The Hallmark dẫn đầu thị trường
Đăng bởi
Neo Ng.
30/10/2025
