Á hậu Vũ Hoàng My – đại sứ của chương trình và cũng là thành viên tích cực của trang mạng này, cho biết: “Với việc phổ biến của http://www.chaocimigo.vn, tôi hy vọng mọi người có thể ngày càng hiểu thêm về văn hóa và phong cách sống của dân tộc mình, và về những gì chúng ta vẫn đang tìm kiếm. Một khi những công ty của VN và quốc tế có thể hiểu chúng ta hơn, họ sẽ đem lại nhiều hơn những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng được nhu cầu cụ thể. Chúng ta cần phải nói thật và nói to, để những ý kiến và mong mỏi của chúng ta được quan tâm và xem xét”.
Hãy nói thật và hãy nói to!
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Á hậu Vũ Hoàng MyCimigo
Bài liên quan
Temix mở Trung tâm Thiết kế tiên tiến tại Việt Nam: Bước đi chiến lược trong viễn thông và không gian
Đăng bởi
Bình Nguyên
04/09/2025
Từ văn hóa đa thế hệ đến chuyển đổi số: Huawei Việt Nam khẳng định vị thế nơi làm việc lý tưởng
Đăng bởi
Hải Lý
27/08/2025
Cocoon và hành trình gieo mầm Việt giữa đất Nhật
Đăng bởi
Chang Q.
24/08/2025
VAMA kỷ niệm 25 năm: Ngành ô tô Việt trước ngưỡng “chuyển động xanh”
Đăng bởi
Minh Nguyệt
24/08/2025
AEON khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại ĐBSCL
Đăng bởi
An Yên
20/08/2025
LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm
Đăng bởi
Nam Hải
14/08/2025
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025