Á hậu Vũ Hoàng My – đại sứ của chương trình và cũng là thành viên tích cực của trang mạng này, cho biết: “Với việc phổ biến của http://www.chaocimigo.vn, tôi hy vọng mọi người có thể ngày càng hiểu thêm về văn hóa và phong cách sống của dân tộc mình, và về những gì chúng ta vẫn đang tìm kiếm. Một khi những công ty của VN và quốc tế có thể hiểu chúng ta hơn, họ sẽ đem lại nhiều hơn những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng được nhu cầu cụ thể. Chúng ta cần phải nói thật và nói to, để những ý kiến và mong mỏi của chúng ta được quan tâm và xem xét”.
Hãy nói thật và hãy nói to!
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Á hậu Vũ Hoàng MyCimigo
Bài liên quan
LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm
Đăng bởi
Nam Hải
14/08/2025
Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng
Đăng bởi
Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải "đo ni đóng giày" với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Đăng bởi
Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Đăng bởi
Chang Q.
02/08/2025
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Đăng bởi
Thanh Anh
29/07/2025
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025