Vừa qua, công ty vận tải FedEx Express đã nhận được Giải thưởng Trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp (CSR) năm thứ hai liên tiếp từ Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham) cho các sáng kiến hỗ trợ các cộng đồng ở Việt Nam trong đại dịch COVID-19.
Được biết, để từ khi bắt đầu bùng nổ đại dịch, FedEx đã hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận và doanh nghiệp để cung cấp các dịch vụ vận chuyển thiết yếu và hỗ trợ công tác cứu trợ đến những người cần nhất. Các thành viên nhóm FedEx tại Việt Nam đang hỗ trợ vận chuyển các thiết bị y tế, thiết bị cứu sinh và đồ bảo hộ cần thiết cho các bệnh viện ở cả Việt Nam và nước ngoài.
Vào tháng 5, FedEx cũng đã vận chuyển giúp Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hàng nghìn khẩu trang y tế đến Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ tại Hoa Kỳ nhằm giúp cộng đồng người dân tại Hoa Kỳ đối phó với COVID-19. Việc cung cấp vật tư cứu sinh là một phần trong mục tiêu FedEx Cares 50 x 50 của công ty, nhằm mục đích tác động tích cực đến 50 triệu người trên thế giới vào ngày kỷ niệm 50 năm thành lập công ty vào năm 2023.