FedEx Express đã ra mắt FedEx Delivery Manager tại Việt Nam cho phép các doanh nghiệp với dịch vụ điện tử khả năng tùy chỉnh các lựa chọn giao hàng FedEx Express của mình.
Cụ thể, khách hàng có thể chủ động sửa đổi thời gian hoặc địa điểm giao hàng, một thao tác thuận tiện hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) mà không mất thêm chi phí. FedEx Delivery Manager sẽ giúp góp phần thiết yếu trong việc cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi suôn sẻ đến những chặng cuối cùng.
FedEx Express cho biết, FedEx Delivery Manager hoàn toàn miễn phí, dễ sử dụng và được bảo mật cao. Người nhận hàng dự kiến giao tới khu vực cư trú của mình sẽ nhận được thông báo của FedEx qua email. Từ đây, họ có thể chọn thay đổi hướng dẫn giao hàng qua một vài thao tác thực hiện tại FedEx.com. Quy trình này chỉ mất vài phút và có thể thực hiện dễ dàng, thuận tiện với một chiếc smartphone.
Giải pháp điện tử này sẽ hỗ trợ thị trường thương mại điện tử đang bùng nổ tại Việt Nam. Theo báo cáo về thị trường Đông Nam Á năm 2020 từ Google, Temasek và Bain & Company, Việt Nam sẽ trở thành thị trường thương mại điện tử lớn thứ 2 khu vực Đông Nam Á chỉ sau Indonesia, với mức tăng trưởng dự đoán đạt 16%.