Thương hiệu Bia Larue đã chính thức công bố ca sĩ Jack trở thành Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch tiếp thị trong năm 2021 mang tên “Bia Larue Cùng Jack – Yêu Đời Không Cần Đợi” tại thị trường Việt Nam.

Trở thành Đại sứ Thương hiệu đầu tiên của Bia Larue, ca sĩ Jack sẽ đồng hành trong các hoạt động của Bia Larue trên các kênh truyền thông, các hoạt động trực tuyến cũng như chuỗi sự kiện tại hơn 20 tỉnh thành trên cả nước, bắt đầu từ tháng 4 này.
Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Jack – “LAYLALAY” là dự án đầu tiên của nam ca sĩ trong vai trò Đại sứ Thương hiệu của Bia Larue. MV (video ca nhạc) này đã đạt được hơn 24 triệu lượt xem, phá vỡ kỷ lục của chính anh trước đây và trở thành video thịnh hành số 1 trên YouTube chỉ sau sáu giờ công chiếu.
Bên cạnh đó, bản audio “LAYLALAY” cũng là một trong những ca khúc nhạc Việt hiếm hoi được Spotify hỗ trợ quảng bá đến 9 thị trường âm nhạc tại Đông Nam Á, Hồng Kông, Hàn Quốc và Đài Loan.
Trong ba năm gần đây, sự nghiệp âm nhạc của Jack đã liên tục đạt được những cột mốc mới cùng loạt giải thưởng uy tín như: Làn Sóng Xanh, Zing Music, Mai Vàng, và WeChoice. Sức ảnh hưởng của anh cũng đã vượt ra khỏi biên giới Việt Nam với hàng loạt giải thưởng quốc tế như: Mnet Asia Music Awards (MAMA), MTV Europe Music Awards.