Theo kết quả quý II của SCG công bố vào cuối tháng 7 vừa qua, doanh thu SCG tăng nhờ giá hóa chất tăng, nhưng lợi nhuận giảm do nhu cầu nội địa suy giảm. Tin tưởng vào sự tăng trưởng bền vững của nền kinh tế Thái Lan và Đông Nam Á, tập đoàn tiếp tục phát triển những sản phẩm và dịch vụ giá trị gia tăng cao (HAV – High Value Added), đồng thời tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh tại Thái Lan và khu vực.
Doanh thu từ hoạt động bán hàng đạt 83.197 tỉ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận toàn quý đạt 5.688 tỉ đồng, giảm 14% so với cùng kỳ năm trước. Nửa đầu năm 2014, SCG công bố doanh thu từ hoạt động bán hàng đạt 159.071 tỉ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm trước nhờ sự tăng trưởng đồng bộ của tất cả các ngành. Lợi nhuận của kỳ doanh thu giảm 10% so với cùng kỳ năm trước với tổng giá trị 10.911 tỉ đồng, do cổ quyền không thể kiểm soát tăng, tỷ giá hối đoái tăng so với kỳ đầu năm 2013 và cổ tức từ các công ty thành viên giảm.