Năm 2015, Cộng đồng Kinh tế ASEAN (gọi tắt là AEC) chính thức đi vào hoạt động, tạo ra một thị trường thống nhất bao gồm 600 triệu người trên 10 quốc gia. Ông Sabyasachi Mishra, Tổng giám đốc JWT VN và khu vực Đông Dương cho biết: “Các công ty trong khu vực sẽ tìm kiếm cơ hội để nâng cấp chuỗi cung ứng của doanh nghiệp khi Cộng đồng Kinh tế ASEAN chính thức đi vào hoạt động. JWT đã thực hiện một nghiên cứu sâu và nhận thấy còn một khoảng cách tương đối lớn về nhu cầu giữa các công ty trong nước, các nhà cải cách, các doanh nghiệp, và những người làm thương hiệu ở VN – những người đang mơ lớn, nuôi khát vọng vươn xa, đang tìm kiếm cơ hội mở rộng quy mô để trở thành những đơn vị kinh doanh dẫn đầu khu vực. Nghiên cứu này của JWT nhằm giúp họ thay đổi chiến thuật cho phù hợp hơn để tham gia vào cuộc chơi lớn”. Ông Bob Hekkelman, Tổng giám đốc JWT khu vực Đông Nam Á nhận định: “Chỉ còn hai năm nữa là AEC chính thức đi vào hoạt động. Đây là cơ hội rất lớn để các công ty Đông Nam Á phát triển mạnh mẽ vươn ra khu vực, tạo đà cho các thương hiệu đa quốc gia”.