“Ngày hội vì khát vọng Việt” tổ chức tại TP.HCM vào cuối tháng 11 cũng là dịp kỷ niệm 10 năm cà phê hòa tan G7 ra mắt người tiêu dùng. Bắt đầu có mặt tại thị trường từ năm 2003, đến nay G7 đã trở thành thương hiệu cà phê hòa tan số 1 Việt Nam, được chính phủ lựa chọn là loại cà phê duy nhất phục vụ cho các diễn đàn, hội nghị lớn của quốc gia và quốc tế như: WEF (Diễn đàn Kinh tế Thế giới), ODA (Chương trình Hỗ trợ phát triển chính thức), ASEM (Diễn đàn hợp tác Á-Âu)… và có mặt trên hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Tại sự kiện này, các bạn trẻ còn được nghe chia sẻ về câu chuyện hành trình 10 năm G7 – mang tên “Bản đồ chỉ dẫn thành công”. Bản đồ có năm yếu tố: Có niềm tin “người khác làm được, ta làm được”; Tìm ra năng lực cốt lõi của chính bản thân tích hợp với lợi thế ngành nghề, địa phương, quốc gia, xu hướng thế giới để áp dụng trên con đường khởi nghiệp; Bắt tay xây dựng và thực hiện bằng kế hoạch thực thi xuất sắc; Kết nối nguồn lực thực thi kế hoạch và Can đảm thách thức thất bại để đạt thành công.