Nguồn cảm hứng sáng tạo của Giám đốc sáng tạo Michael Bastian dành cho bộ sưu tập (BST) Xuân Hè mang tinh thần của Los Angeles vào đầu những năm 80 đã gieo mầm cho buổi chụp hình chiến dịch, đặt sự lạc quan tươi sáng, thoáng đãng của California làm nền cho BST Xuân Hè.
Trên bờ biển, trong những khu vườn và trên những ngọn đồi ở Nam California, Brooks Brothers tận dụng di sản phong phú của mình với tư cách là thương hiệu phong cách Mỹ hàng đầu để giới BST mới đầy sức sống: Các khối màu, vải madras và họa tiết in hoa, bộ suit cao cấp với chất liệu mỏng nhẹ, nâng tầm phong cách cho những buổi tối không cầu kỳ. Sự xa hoa được mã hóa thành sự khiêm tốn trong thời trang cao cấp.
Mùa xuân này, Brooks Brothers tiến về phía Tây, hướng tới những cột mốc mới về phong cách, tập trung vào trang phục thể thao và kể chuyện thương hiệu.
Ken Ohashi, Giám đốc điều hành Brooks Brothers cho biết các bộ sưu tập của Bastian đã thực sự được phổ biến với khách hàng. Sáng kiến quan trọng của Michael nhằm biến Brooks Brothers từ một thương hiệu âu phục và áo sơ mi trở thành thương hiệu phong cách sống đang đem lại kết quả tích cực.
Năm 2023 thương hiệu sẽ khởi động hai dự án bao gồm chương trình giới thiệu về áo sơ mi sản xuất tại Hoa Kỳ và ra mắt dòng sản phẩm suit Explorer, bộ sưu tập suit được phân tách bằng các loại vải hiệu suất, sẽ thay thế mẫu vải Brooksgate cơ bản, cùng với việc mở rộng chương trình may đo sẽ tạo nên khởi đầu mạnh mẽ.
Ohashi cho biết doanh nghiệp hiện đang điều hành 160 cửa hàng ở Mỹ, sẽ tiếp tục bổ sung thêm các cửa hàng ở các thành phố lớn hơn, nơi Brooks Brothers chưa từng có mặt. Và ở các địa điểm truyền thống đang hoạt động tốt, doanh số có mức tăng trưởng cao nhất so với kế hoạch.”
Brooks Brothers đang tiến hành đưa sản phẩm của mình vào các nhà bán lẻ với mục đích phát triển hoạt động kinh doanh của thương hiệu bên ngoài các cửa hàng sẵn có. Sản phẩm của Brooks Brothers được bán ở Nordstrom và một số cửa hàng đặc thù như Halls ở Thành phố Kansas, bang Kansas và Murray’S Toggery ở Nantucket, bang Massachusetts.