Tiếp nối chương trình Vũ điệu J&T “TikTok BEAT Live Stage”, trong năm 2022 J&T Express đã triển khai loạt hoạt động, chương trình trên mạng xã hội TikTok nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng trẻ.
Hiện tài khoản TikTok của J&T Express có hàng trăm ngàn người theo dõi với nhiều video hàng triệu lượt xem. Trong số đó, video ngôi sao bóng đá Lionel Messi công bố trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của J&T Express thu hút hơn 16,5 triệu lượt xem và hàng chục nghìn tương tác.
Mới đây, nối tiếp những hoạt động tiếp thị trên TikTok, J&T Express đã tổ chức chương trình “J&T Dance Challenge” được nhiều TikToker hưởng ứng. Đây là năm thứ hai liên tiếp J&T Express tổ chức hoạt động này để thắt chặt sự gắn kết với phân khúc người dùng trẻ.
Vũ điệu thỏ (bunny dance) và sắc đỏ của J&T Express kỳ vọng sẽ phủ khắp TikTok, từ đó tạo nên không khí hứng khởi, vui nhộn dịp cuối năm. Thử thách còn lan toả thông điệp J&T Express không chỉ giao vận những kiện hàng đến mọi miền đất nước, từ thành thị đến nông thôn hay biên cương đến hải đảo, mà còn chuyển phát niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng.
Ngoài chương trình “J&T Dance Challenge”, J&T Express còn có kế hoạch ra mắt iTVC trong dịp Tết Nguyên đán thay cho lời cảm ơn hàng triệu khách hàng đã đồng hành suốt 4 năm qua, từ lúc thương hiệu mới gia nhập đến khi trở thành một thương hiệu quen thuộc của thị trường chuyển phát nhanh tại Việt Nam.
Đại diện của J&T Express chia sẻ: “Tinh thần làm việc miệt mài, không ngừng nghỉ bất kể lễ Tết của đội ngũ hơn 19.000 nhân viên và cộng tác viên để bưu kiện đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất trở thành nguồn cảm hứng cho các chiến dịch tiếp thị đậm tính nhân văn của J&T Express”.