Theo công bố của Anphabe, AEON Việt Nam được 14.000 sinh viên bình chọn trong Top 50 nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên, vào Top 2 và Top 3 thương hiệu được yêu thích nhất với sinh viên theo học ngành xã hội và ngành kinh doanh.
Năm nay AEON Việt Nam lần đầu tiên tham gia khảo sát bình chọn Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn đối với sinh viên do Anphabe kết hợp với Intage thực hiện. Kết quả khảo sát cho thấy có tới gần 90% sinh viên nhận biết thương hiệu AEON Việt Nam. Các sinh viên quan tâm nhiều nhất đến cơ hội phát triển rộng mở tại AEON Việt Nam và có ấn tượng với các giá trị phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Báo cáo khảo sát “Các tiêu chí lựa chọn nơi làm việc đầu tiên” cho thấy cơ hội phát triển sự nghiệp là một tiêu chí hàng đầu thu hút sinh viên. Cũng theo kết quả khảo sát đó, hơn 50% sinh viên bình chọn AEON Việt Nam là môi trường giúp nhân viên phát triển toàn diện.
AEON Việt Nam cam kết mang đến cho toàn thể nhân viên 3 Cơ hội gồm có: cơ hội Phát triển chuyên môn, cơ hội Thăng tiến sự nghiệp và cơ hội Cống hiến cho cộng đồng.
AEON Việt Nam đã đạt nhiều thành tựu trong việc kiến tạo môi trường làm việc hấp dẫn cho người đi làm như Top 3 nơi làm việc hấp dẫn trong ngành bán lẻ, Top 29 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, và 3 năm liên tiếp được vinh danh trong danh sách Nơi làm việc tốt nhất Châu Á.