Ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến BAEMIN Việt Nam chính thức triển khai mô hình làm việc hybrid working (làm việc kết hợp) cho tất cả các nhân viên trên trên toàn quốc từ ngày 14/3/2022 nhằm thích ứng với xu hướng làm việc trong tương lai.
Hybrid working là mô hình kết hợp làm việc tại văn phòng và làm việc từ xa mà nhân viên có thể chủ động lựa chọn địa điểm và thời gian làm việc sau khi thỏa thuận với quản lý trực tiếp của mình. Mô hình này mang đến cho nhân viên sự linh hoạt, từ đó giúp họ cân bằng công việc và cuộc sống cũng như đảm bảo an toàn trong trạng thái bình thường mới.
Cụ thể, nhân viên có thể chọn lựa làm việc trên công ty, tại nhà hoặc bất cứ nơi nào họ cảm thấy thoải mái nhất. Mô hình này còn cho phép nhân viên bắt đầu và kết thúc công việc sớm hoặc muộn hơn so với khung giờ cố định để phù hợp với điều kiện và nhu cầu cá nhân.
Theo ông Jinwoo Song – Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam: “Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tất cả mọi thứ và môi trường làm việc là một trong số đó. Khi đại dịch bùng phát, phương thức làm việc tại nhà đã trở nên phổ biến và trở thành xu hướng cho các doanh nghiệp trên toàn cầu. Điều này cho thấy công việc hiệu quả có thể hoàn thành ở bất kỳ đâu. Khi nhìn về định hướng phát triển trong tương lai của công ty, chúng tôi nhận thấy việc thay đổi để đáp ứng nhu cầu của nhân viên là rất quan trọng. Với mong muốn tạo ra môi trường làm việc linh hoạt và đem lại cho nhân viên sự tự chủ cũng như nguồn cảm hứng làm việc, tôi hy vọng đây sẽ là động lực thúc đẩy họ đạt được hiệu suất công việc cao. Chính sách mới này cũng thể hiện một trong những giá trị cốt lõi của BAEMIN – tự chủ trên nền tảng kỷ luật.”
Để đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ và tạo trải nghiệm thú vị cho nhân viên trong hành trình áp dụng mô hình hybrid working. BAEMIN đã cải tạo và nâng cấp các văn phòng làm việc thông qua việc xây dựng thêm các bàn làm việc linh hoạt, không gian làm việc tập trung cũng như tủ đựng đồ cá nhân nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhân viên khi đến văn phòng. Ngoài ra, BAEMIN còn trang bị thêm ghế mát xa, … tại văn phòng để giúp nhân viên thư giãn sau giờ làm việc.
Đối với các nhân viên chọn làm việc từ xa, BAEMIN cung cấp và vận chuyển đầy đủ các thiết bị cũng như những phần mềm làm việc trực tuyến để họ có thể hoàn thành công việc một cách thuận tiện và hiệu quả.