Nestlé Việt Nam vừa khởi xướng chương trình “Trao điều lành, Đón lộc xanh”, nhằm truyền cảm hứng và đóng góp cho các hoạt động phát triển môi trường bền vững như : Trồng cây xanh cho rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu ; Hỗ trợ canh tác cà phê bền vững và Hỗ trợ các nhân viên vệ sinh môi trường giúp thành phố xanh sạch đẹp.
Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 20/12/2021 đến 31/01/2022, khi người tiêu dùng mua bất kỳ một sản phẩm nào từ Nestlé thuộc chương trình (bao gồm Nescafé, Maggi, Milo, Kit Kat, Nestea) và bình chọn 01 trong 03 hoạt động vì môi trường nói trên tại website https://giadinhnestle.com.vn/an-tet-xanh, Nestlé Việt Nam sẽ trích 10.000 đồng để đóng góp vào hoạt động tương ứng.
Qua đó, Nestlé Việt Nam và người tiêu dùng sẽ đồng hành đóng góp để hoàn thành mục tiêu ủng hộ trồng 8.000 cây xanh cho rừng phòng hộ, 500.000 cây giống cho canh tác cà phê bền vững và 2.500 phần quà cảm ơn đến các nhân viên vệ sinh môi trường.
Chia sẻ về chương trình “Trao điều lành, Đón lộc xanh”, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Với mong muốn cùng tái tạo tương lai tốt đẹp và bền vững hơn, lần đầu tiên Nestlé Việt Nam kêu gọi mọi người đón Tết thật khác biệt trong thời kỳ bình thường mới. Chúng tôi vui mừng khi được đồng hành cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, Viện Khoa học Kỹ thuật Nông Lâm nghiệp Tây Nguyên và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc TP. Hồ Chí Minh để cùng người tiêu dùng thực hiện các hoạt động đóng góp thiết thực và ý nghĩa. Tôi tin rằng mỗi đóng góp nhỏ của chúng ta khi cộng hưởng lại với nhau có thể tạo nên tác động lớn cho môi trường. Chương trình cũng sẽ là bước đà tích cực để Nestlé Việt Nam hướng đến năm 2022 ở phía trước với hành trình Nông nghiệp Tái sinh mà chúng tôi đã và đang theo đuổi.”
Vừa qua, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cũng đã bình chọn Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2021 trong lĩnh vực sản xuất.