MobiFone đã mở thêm hai gian hàng tư vấn dịch vụ giá trị gia tăng tại TP.HCM. Cửa hàng thứ nhất đặt tại 46 Nguyễn Ảnh Thủ (P. Tân Chánh Hiệp, Q.12), cửa hàng thứ hai tại 37-39 Võ Văn Ngân (P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức).
Đây là một kênh chăm sóc khách hàng trực tiếp bên cạnh các công cụ chăm sóc khách hàng online như website, wapsite, tổng đài 9090 và cẩm nang hướng dẫn sử dụng dịch vụ qua SMS đầu số 994. Khi đến với các cửa hàng có gian hàng tư vấn dịch vụ GTGT, ngoài việc làm các dịch vụ về thuê bao như hòa mạng, thay sim, đóng cước…, khách hàng sẽ được tư vấn, giới thiệu và hỗ trợ đăng ký, cài đặt các dịch vụ GTGT của MobiFone trên máy đầu cuối bởi đội ngũ giao dịch viên đã được đào tạo kỹ năng chuyên sâu giải quyết các vấn đề liên quan đến việc sử dụng dịch vụ GTGT.
Trong tuần lễ đầu tiên khai trương hai gian hàng dịch vụ GTGT mới, 50 vị khách hàng đầu tiên đều được tặng thẻ cào MobiFone mệnh giá 50.000 đồng khi giao dịch đăng ký cài đặt dịch vụ tại hai địa điểm nói trên. Ngoài ra, từ ngày 23-9 đến hết ngày 10-10, MobiFone triển khai chương trình khuyến mãi “Dùng thử ngay, quà đầy tay” tại các gian hàng tư vấn dịch vụ GTGT ở TP.HCM. Khi đăng ký bất kỳ dịch vụ GTGT nào của MobiFone, khách hàng có cơ hội trúng thưởng một giải nhất (chiếc máy Samsung Galaxy S4), hai giải nhì (hai chiếc Samsung Galaxy S3 mini I8190) và mười giải khuyến khích (thẻ cào MobiFone mệnh giá 500.000 đồng).