Năm 2019 tiếp tục là năm Kaspersky Việt Nam đạt kỷ lục tăng tưởng 3 con số. Doanh thu mảng B2B của Kaspersky tại Việt Nam tăng trên 100%, liên tiếp trong 2 năm 2018-2019.
Khối sản phẩm Doanh nghiệp lớn (Enterprise) lập thêm kỷ lục tăng trưởng hai con số so với năm 2018 và 500% so với năm 2017.
Trong bối cảnh giảm chung của nhóm sản phẩm Cá nhân, khối sản phẩm B2C của Kaspersky vẫn giữ vững kết quả ổn định trong 3 năm liên tiếp. Khối sản phẩm dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs) tăng trưởng của Kaspersky Việt Nam chậm hơn so với mảng Enterprise nhưng cũng đạt 2 con số.
Mức tăng trưởng mạnh mẽ của Kaspersky Việt Nam về mảng Enterprise trong năm 2019 cho thấy xu hướng đầu tư công nghệ của các doanh nghiệp trong nước, khi các doanh nghiệp đang thực sự chú trọng bảo mật.
Đặc biệt, những tổ chức tài chính, hành chính công và thương mại dịch vụ, cũng như thương mại điện tử đang sẵn sàng đầu tư vào các dịch vụ cao cấp có sự tham gia on-site của chuyên gia bảo mật từ hãng.
Vào tháng 1-2019, Kaspersky và Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia Việt Nam (NCSC) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) nhằm hỗ trợ nâng cao năng lực bảo mật mạng của Chính phủ Việt Nam.