Triển lãm EuroSphere – Phong cách sống châu Âu (EuroSphere) đã diễn ra từ ngày 14 đến 16-6, tại Khách sạn InterContinental Saigon.
Ðây là triển lãm hàng tiêu dùng và dịch vụ châu Âu duy nhất tại Việt Nam do mạng lưới Doanh nghiệp châu Âu – Việt Nam (EVBN) tổ chức, nhằm giới thiệu phong cách sống lịch lãm và thời thượng của “lục địa già” tới người dân TP.HCM.
Tiếp nối sự thành công của hai năm trước, EuroSphere tiếp tục gắn kết và giao thoa hai nền văn hóa Tây Âu và Á Ðông, bằng một triển lãm quy tụ hơn 50 thương hiệu lâu đời trong các ngành thực phẩm và đồ uống, thời trang, trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, nội thất, xe hơi, giáo dục, bất động sản và du lịch. Ðây là năm đầu tiên EuroSphere mở rộng quy mô sang các ngành dịch vụ, nhằm hướng tới những khách hàng Việt có nhu cầu đầu tư sang châu Âu.