Chiến dịch quảng cáo Xuân-Hè 2019 của Louis Vuitton được thực hiện bởi đạo diễn Patrick Clair đã đưa bộ sưu tập dành cho tương lai của NTK Nicolas Ghesquière vào trong bối cảnh của Khách sạn Le Bristol Paris lịch sử.
Được giới thiệu lần đầu tiên tại Bảo tàng Louvre ở Paris, các thiết kế mùa xuân-hè 2019 của Louis Vuitton mang đậm dấu ấn thập niên 1980 với phom dáng mô phỏng trang phục phi hành gia vũ trụ, kết hợp cùng những chất liệu vải công nghệ cao như cao su, kỹ thuật thủ công Paris đỉnh cao trên các chất liệu lưới dệt sequin và những họa tiết ấn tượng.
Tập trung vào phần phụ kiện độc đáo của bộ sưu tập Xuân-Hè 2019, những hình ảnh được thể hiện tinh tế và có chủ ý, không phải trong không gian thời đại mới mà là bối cảnh của Khách sạn Le Bristol Paris lịch sử – Faubourg Saint Honoré – tạo nên sự đa dạng cho loạt ảnh quảng cáo bộ sưu tập dành cho phái đẹp này của Louis Vuitton.