Heineken Việt Nam đã giới thiệu Báo cáo Phát triển Bền vững với những thành tựu đạt được trong năm 2017.
Đây là năm thứ tư liên tiếp Heineken Việt Nam giới thiệu Báo cáo được xây dựng theo các tiêu chuẩn của Sáng kiến Báo cáo Toàn cầu (GRI). 2017 cũng là năm Heineken Việt Nam được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh là Doanh nghiệp Sản xuất Bền vững Nhất Việt Nam theo Chương trình Đánh giá và xếp hạng các Doanh nghiệp Bền vững ở Việt nam (CSI).
Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, chia sẻ: “Với chiến lược hoạt động theo định hướng tạo tác động tích cực cho con người, hành tinh và nền kinh tế, Heineken Việt Nam tiếp tục gắn phát triển bền vững vào chiến lược hoạt động cốt lõi, đặt ra các chuẩn mực mới trong phát triển bền vững thông qua việc liên tục cải tiến, đánh giá nghiêm ngặt và báo cáo công khai các kết quả hoạt động của mình. Chúng tôi tin rằng còn rất nhiều thách thức cần phải vượt qua và rất nhiều việc cần làm. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các bên liên quan để triển khai các chiến lược phù hợp. Cùng nhau, chúng ta sẽ góp phần xây dựng nên một Việt Nam tốt đẹp hơn.”
Trong năm 2017 Heineken Việt Nam giới thiệu Báo cáo Phát triển Bền vững với những thành tựu ấn tượng như:
- 99.01% phụ phẩm và phế liệu trong sản xuất được tái chế hoặc tái sử dụng – hầu như không có chất thải chôn lấp trong hoạt động sản xuất;
- Heineken Việt Nam dẫn đầu về hiệu suất sử dụng nước trong các nhà máy của Heineken tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương;
- Các chiến dịch truyền thông Uống Có Trách Nhiệm tiếp cận 10 triệu người tiêu dùng của Heineken® và Tiger;
- Đóng góp 42,3 nghìn tỷ đồng cho nền kinh tế Việt Nam tương đương với 0,88% vào tổng GDP của Việt Nam năm 2017;