Để giúp phái đẹp thể hiện nét đẹp và sự độc đáo của mình mỗi ngày qua những sự kiện khác nhau theo phong cách riêng, chiến dịch quảng bá cho mùa thời trang xuân-hè 2018 của Liu Jo tập trung vào tính hiện đại nhằm nâng cao vị thế của phụ nữ theo một quan điểm mới, một phong cách sống động và tích cực nhất.
Nhân vật chính của chiến dịch là ba người phụ nữ rất thực tế, rất đặc biệt và cũng rất khác biệt. Cho dù họ có quan điểm chung nhưng phong cách trước ống kính của mỗi người lại rất riêng. Đó là Antonina Perkovic – một người mẫu trẻ đẹp đến từ Siberia, mới 21 tuổi nhưng đã là gương mặt quốc tế của ngành thời trang. Kế đó, Candela Pelizza – cô gái Argentina lai Ý thể hiện một biểu tượng thời trang với những quan điểm độc đáo. Cuối cùng là Julia Restoin Roitfeld – một người mẫu cá tính có sức lôi cuốn mạnh mẽ bởi phong cách và sự thanh lịch. Ba người phụ nữ với những câu chuyện và sự trải nghiệm rất khác nhau đều chia sẻ những suy nghĩ đặc biệt thông qua những vẻ ngoài khác biệt mà họ chọn để tham dự buổi chụp hình.
Hình ảnh người phụ nữ của Liu Jo cũng thay đổi nhờ những ý tưởng mới. Để giới thiệu bộ sưu tập Xuân-Hè 2018, thương hiệu đã chọn Milan làm bối cảnh để thể hiện các giá trị phong cách và sang trọng nhất theo một cách rất tự nhiên và đầy tinh tế. Tại một thành phố đại diện cho phong cách Ý, Liu Jo đã mang lại một cảm giác quyến rũ cho cuộc sống của phái đẹp với phong thái tự tin, không hề gượng ép.