Năm nay, Pepsi kỷ niệm 120 năm ra đời thương hiệu (1898-2018). Là nhãn hiệu nước uống hàng đầu thế giới dành cho giới trẻ, suốt 120 năm qua, Pepsi đã thực hiện nhiều chiến dịch quảng bá gắn liền với hình ảnh, suy nghĩ và lối sống của giới trẻ mỗi thời đại, nổi bật là “Pepsi – Sự lưa chọn của thế hệ mới” với gương mặt đại diện là vua nhạc pop Michael Jackson hay “Nhiều hơn nữa” với công chúa nhạc pop Britney Spears.
Nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập, Pepsi đã khởi động chiến dịch quảng cáo toàn cầu “Pepsi – Sự lựa chọn của các thế hệ”. Thông điệp “Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi” được tung ra để định vị Pepsi như một nhãn hiệu mang tính biểu tượng cho giới trẻ qua nhiều thập niên và cho cả thế hệ tương lai. Ngày 6-3, Pepsi đã giới thiệu phim quảng cáo truyền hình với những cảnh quay đáng nhớ của Michael Jackson và Britney Spears cùng với những hình ảnh “Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi” của nhiều thế hệ.
Một bộ sưu tập phiên bản giới hạn Limited Edition 5 gồm năm lon nhôm và chai Pepsi được thiết kế với họa tiết cổ điển và logo Pepsi qua các thập niên từ 1940 đến 1990 sẽ được giới thiệu ra thị trường. Đây cũng là một ý tưởng nắm bắt xu hướng “retro” của giới trẻ tại VN và trên toàn thế giới.
Điểm nhấn của chiến dịch kỷ niệm 120 năm Pepsi tại Việt Nam là Look Book Catalogue với những thiết kế trong bộ sưu tập “Cứ trẻ. Cứ Chất. Cứ Pepsi”, được thể hiện qua ba đại diện – ba ngôi sao nhạc pop đang được giới trẻ yêu mến là Isaac, Đông Nhi và Tóc Tiên.
Đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên Pepsi kết hợp với các thương hiệu trên toàn thế giới như Zara, H&M, Fila, Asos để tôn vinh các thiết kế “trẻ, chất” của thương hiệu. Tại VN, Pepsi sẽ kết hợp với NinoMaxx, CoupleTX, The Blue T-shirt, The New Playground để cho ra mắt các thiết kế đặc biệt và sẽ bày bán tại các cửa hàng của các thương hiệu thời trang. Các bạn trẻ cũng có thể tham gia các hoạt động của Pepsi để sở hữu bộ sưu tập này.