Chương trình “Cách mạng mua sắm trực tuyến” của Lazada sẽ diễn ra trong một tháng, bắt đầu từ ngày 11-11 và kết thúc vào ngày cao điểm 12-12.
Năm nay, Lazada mở rộng quy mô chương trình với sự hỗ trợ của Cục Thương mại điện tử và CNTT (Vecita), Hiệp hội Thương mại điện tử VN (Vecom), Sở Công thương TP.HCM cùng mối quan hệ hợp tác với hơn 20 nhãn hàng, 40 đối tác về giao nhận, ngân hàng, viễn thông, mang lại mức giảm lên đến 50% và nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua sắm trực tuyến. Ngoài ra, trong suốt bốn tuần lễ, Lazada sẽ có những chủ đề hằng tuần cho một số ngành hàng khác nhau như thời trang, làm đẹp, điện tử và gia đình.
(DNSGCT)