Chỉ sau một năm thành lập (tháng 10-2014), đến nay Aqua VN đã tạo nên thành tích dẫn đầu thị trường trong phân khúc máy giặt, chiếm 26,5% thị phần, đứng đầu doanh số trong phân khúc tủ lạnh, chiếm 21,1% doanh số của ngành. Số liệu trên do GfK – công ty chuyên nghiên cứu thị trường công nghệ và bán lẻ uy tín công bố. Đại diện Công ty Aqua cho biết, do giải mã đúng tâm lý của người tiêu dùng (sản phẩm bền, đẹp, chất lượng tốt, giá thành phù hợp), doanh nghiệp đề ra phương châm “Công nghệ Nhật do người Việt dành cho người Việt” nhằm tạo ra các sản phẩm công nghệ hiện đại nhưng có giá bán phù hợp với giới tiêu dùng.
Theo thống kê, VN là thị trường có mức độ tăng trưởng cao của ngành gia dụng. Theo dự báo, trong năm 2016, VN sẽ nằm trong nhóm năm quốc gia hàng đầu toàn cầu về tiêu thụ sản phẩm gia dụng với mức tăng trưởng khoảng 600 triệu USD. Do vậy, đây sẽ là thị trường trọng điểm phát triển của Aqua trong những năm sắp tới.
(DNSGCT)