Đồng thời Tân Hiệp Phát đón nhận những giải thuởng danh giá trong lĩnh vực Marketing – Giải thưởng Tiếp thị Châu Á (Promotion Marketing Award of Asia 2012 – PMAA 2012) ở các hạng mục: Chiến Dịch Hiệu Quả Nhất Tại Việt Nam; Bằng danh dự chiến dịch gia tăng nhận thức thương hiệu và dùng thử; Giải Bạc hoạt động hiệu quả nâng cao sản lượng thương hiệu cho chiến dịch tận hưởng cuộc sống không lo bị nóng của nhãn hàng Trà thảo mộc Dr. Thanh.
Được thành lập từ năm 1994, tập thể Tân Hiệp Phát đã đồng tâm hiệp lực xây dựng công ty, và vươn lên trở thành một trong những công ty nước giải khát hàng đầu Việt Nam, khẳng định được thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng Việt với nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng, có lợi cho sức khỏe như nước tăng lực Number 1, trà xanh Không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh… Như một sự khẳng định cho vị trí dẫn đầu trong ngành hàng này, mới đây, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giải khát ngày càng gia tăng của người tiêu dùng, Tân Hiệp Phát đã liên tiếp xây dựng thêm các nhà máy mới sản xuất 40 loại sản phẩm đồ uống của tập đoàn này tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên với nhà máy NGK Number One Chu Lai (công suất 600 triệu lít/năm) và miền Bắc với nhà máy NGK Number One Hà Nam (tổng công suất 950 triệu lít/năm). Tân Hiệp Phát đã và đang hướng tới một mô hình công ty nước giải khát, thực phẩm hàng đầu châu Á. Những sản phẩm này đang từng bước vươn tới thị trường các khu vực châu Á, Trung Đông, châu Phi và châu Âu. Có thể nói, ước mơ đưa thương hiệu lên tầm quốc tế để một thương hiệu Việt có thể cạnh tranh và tạo được tiếng vang cùng những thương hiệu giải khát hàng đầu thế giới dần trở thành hiện thực.